I. BẢO HÀNH:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1. Quy định chung về bảo hành :
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
2. Những trường hợp không được bảo hành:
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên trong hệ thống bảo hành
Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
Hư hỏng đối các trường hợp riêng như cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt,, rơi móp méo
II. Đổi, trả hàng
Nếu sản phẩm nhận được không hoạt động, quý khách vui lòng tham khảo ý kiến của nhà cung cấp hoặc trung tâm bảo hành chính hãng để được tư vấn chi tiết và cách thức sử dụng. Nếu sản phẩm được xác nhận là lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi trong thời hạn trả hàng để được ghi nhận thông tin và hướng dẫn trả hàng.
III- Chính sách hoàn tiền tiền khi thanh toán trực tuyến:
Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, sieuthigianphoi sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:
- Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.) Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, chúng tôi sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 7-15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.