Tấm bạt che nắng mưa cho nhà hàng quán cà phê

Ngày đăng: 26/05/2020
Tấm bạt che nắng mưa chọn hoàn hảo nhất cho các chủ nhà hàng quán cà phê để cho công việc kinh doanh của mình thuận lợi mà chi phí lại vừa phải lắp đặt nhanh độ bền cao có thể sử dụng trong nhiều năm mà không bị rách hoặc bạc màu phai màu.

 Nhắc đến những không gian như nhà hàng, quán cà phê khách hàng đều mong muốn được thư giãn ngồi trò chuyện cùng bạn bè hoặc đọc sách, thưởng thức các món đồ uống trong một không gian vừa sang trọng, vừa an toàn, thoáng mát. Những vị trí ghế ngồi ngoài trời luôn được ưa chuộng nhưng rất bất lợi nếu trời mưa hoặc nắng nóng, các nhà hàng thường phải tìm một biện pháp che chắn và tấm bạt che nắng mưa được coi là biện pháp hiệu quả nhất bởi vì vừa đảm bảo an toàn thoáng mát vừa đem lại một không gian sang trọng.

Tin liên quan:

Tấm  bạt che nắng mưa tại Quảng Ninh

Lắp tấm bạt che nắng mưa tại Hải Phòng

Lắp tấm bạt che nắng mưa tại Hà Nội

Tấm bạt che nắng mưa ở khu nghỉ dưỡng

Tấm bạt che nắng mưa trường mầm non

Tấm bạt che nắng mưa gồm mấy loại

 Thông thường các chủ quán nhà hàng hoặc quán cà phê có thể lựa chọn một số giải pháp che nắng mưa như là dùng mái tôn cố định dùng những tấm bạt cố định mặc dù các biện pháp này có thể đảm bảo các hiện tượng thời tiết bên ngoài không ảnh hưởng đến không gian bên trong. Nhưng có một điểm bất lợi là các biện pháp này là cố định không thể di dời. Vào những ngày trời râm mát sẽ không thể tận hưởng được bầu không khí thoáng đãng bên ngoài. Vì vậy các loại biện pháp che nắng mưa có thể di động được sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tấm bạt che nắng mưa là sự lựa chọn tuyệt vời của các chủ nhà hàng quán cà phê.

Xưởng tấm bạt che nắng mưa

Tấm bạt che nắng mưa

Bạt che nắng mưa

Bạt che nắng mưa

 Cụ thể hơn một số ưu điểm nổi trội của tấm bạt che nắng mưa là:

- chất liệu bạt tốt được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, bạt có độ bền, độ dẻo và  khả năng cản sáng, cản mưa cực kỳ tốt, vì vậy các chủ nhà hàng quán cà phê và các vị khách hoàn toàn yên tâm mặc cho thời tiết bên ngoài có diễn biến phức tạp thế nào thì khách hàng vẫn có thể ung dung ngồi thưởng thức đồ uống, trò chuyện hoặc là đọc sách.

-  có thể dễ dàng sử dụng dễ dàng điều khiển và di dời được đó chính là ưu điểm ưu việt của tấm bạt che nắng mưa.  Các vị trí như sân thượng sẽ được lắp cùng cơ cấu bật mái xếp để có thể dễ dàng kéo ra thu vào nhẹ nhàng chỉ nhờ một sợi dây hoặc các vị trí như ban công cửa sổ loại phù hợp với bạt tự cuốn và tay quay hoặc bạn tự hãm tự cuốn. Bạt vừa có thể che chắn cho những lúc thời tiết bất lợi nhưng ngược lại nhưng lúc thời tiết đẹp có thể thu gọn bạn không hề gây vướng víu một cách dễ dàng để khách hàng hòa mình với bầu không khí thoáng đãng bên ngoài

-   điều quan trọng để thu hút khách hàng đối với các địa điểm kinh doanh đó chính là không gian chỉ cần khéo léo lựa chọn gam màu phù hợp với nội thất của quán là không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn Giúp cho việc kinh doanh thuận lợi hơn.

Tấm bạt che nắng mưa chọn hoàn hảo nhất cho các chủ nhà hàng quán cà phê để cho công việc kinh doanh của mình thuận lợi mà chi phí lại vừa phải lắp đặt nhanh độ bền cao có thể sử dụng trong nhiều năm mà không bị rách hoặc bạc màu phai màu.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0949745111 - 0934345883

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

http://sieuthigianphoi.com.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

    Kết nối với chúng tôi

    Hà Nội

    Trụ sở chính
    Số 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    CẦU GIẤY
    2: Số 7 - 100/24 Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt  
    Đống Đa
    Số 8 Ngõ 102 Trường Chinh
    Hà Đông
    Nhà 07, TT12 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.
    Long Biên
    85/120 - Đường Nguyên Sơn
     Điện thoại kinh doanh: 02462921911
    Điện thoại lắp đặt: 0949745111 - 0934345883

    Quảng Ninh

    Số 461 Cao Xanh TP Hạ Long
    Điện thoại kinh doanh: 0944381999 
    Hải Phòng
    Số: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - TP. Hải Phòng.
    Điện thoại kinh doanh: 0934345883

    Các tỉnh khác

    Đà Nẵng

    Số 506 Lê Văn Hiến - Q.Ngũ Hành Sơn
    Điện thoại kinh doanh: 0977200287
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số 20 - đường số 2 - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức
    Điện thoại kinh doanh: 0868605689
    Bắc Ninh
    144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
    Điện thoại kinh doanh: 0981611900