Địa chỉ cung cấp mái hiên di động tại Hà Nội giá rẻ nhất

Ngày đăng: 02/12/2020
Mái hiên di động là lựa chọn thông minh, giúp khách hàng giải quyết được bài toán về diện tích không gian cũng như nhu cầu che mưa, che nắng của khách

Mái hiên di động là lựa chọn thông minh, giúp khách hàng giải quyết được bài toán về diện tích không gian cũng như nhu cầu che mưa, che nắng của khách hàng. Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp mái hiên di động tại Hà Nội nhưng để tìm được một địa chỉ chất lượng với giá thành rẻ không phải là chuyện dễ dàng. Vì thế, hãy tham khảo ngay địa chỉ chúng tôi gợi ý dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng đó!

1. Mái hiên di động là gì?

Đúng như tên gọi của mình, mái hiên di động là mái che dùng để che nắng che mưa. Mái hiên di động được bắt lên tường hoặc trần bằng bản mã hai đầu trục cuốn. với cơ cấu trục quay nhẹ rất dễ sử dụng đặc biệt cho người già và trẻ em. Điểm tiện lợi của mái hiên di động nằm ở chỗ bạn có thể cuốn gọn vào chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ nhà mình.

2. Tại sao nên sử dụng mái che di động

Với nhiều bất cập trong không gian sống hiện nay, mái che di động với nhiều ưu điểm vượt trội, được xem là giải pháp hàng đầu mà khách hàng không thể bỏ qua. Đây là một số lý do vì sao bạn nên sử dụng mái che di động:

2.1 Che mưa, che nắng

Với kết cấu nhà hiện đại,  đa phần không có mái hiên cố định, vì thế dễ bị mưa nắng hắt vào, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của con người. Do đó, sử dụng mái hiên di động sẽ giúp che mưa, che nắng, tránh mưa nắng chiếu trực tiếp vào bên trong. 

2.2 Tiết kiệm diện tích không gian, tiết kiệm chi phí

Thay vì phải tốn tiền xây dựng những mái hiên cố định nhưng kích thước không quá lớn thì một chiếc mái hiên di động giá rẻ có thể tiết kiệm tối đa chi phí. Hơn nữa, với thiết kế thông minh, có thể gấp gọn khi không sử dụng, sản phẩm là giải pháp tối đa nhằm tiết kiệm diện tích cho không gian. 

2.3 Tính thẩm mỹ tối đa

Với nhiều thiết kế khác nhau, mái hiên di động không chỉ đáp ứng được nhu cầu che mưa, nắng cho người dùng mà còn là vật dụng trang trí đẹp mắt, ấn tượng trong mọi không gian và mục đích sử dụng, tăng thêm thẩm mỹ tối đa.

2.4 Lắp đặt trong nhiều không gian

 Bạn không bị giới hạn không gian sử dụng như nhà ở, quán cafe, nhà hàng, bể bơi, trường học… đều có thể lựa chọn mái hiên di động một cách phù hợp, tăng hiệu quả sử dụng.

3. Hướng dẫn cách sửa chữa mái hiên di động

Để nâng cao tuổi thọ sử dụng của mái hiên di động tại Hà Nội và kịp thời sửa chữa chúng không gây gián đoạn sử dụng thì có thể bỏ túi ngay hướng dẫn cách sửa chữa của chúng tôi sau đây:

3.1 Nguyên nhân gây hư hỏng mái hiên di động

- Khí hậu và thiên tai là những nguyên nhân chính và lớn nhất khiến nhiều sản phẩm mái hiên di động bị hư hỏng.

- Sử dụng không bảo trì, bảo dưỡng như không bôi trơn hay vệ sinh cho mái khiến sản phẩm xuống cấp nhanh chóng, và phải làm mới.

- Sử dụng máy che không đúng thời điểm đặc biệt dùng trong những mùa mưa bão.

- Mua phải sản phẩm kém chất lượng, chất liệu có độ co giãn cao, dễ bị bung ra và rách khi gặp gió to, mưa lớn.

3.2 Cách sửa mái hiên di động

Trong trường hợp mái hiên di động bị hư hỏng, hao mòn do phải hứng chịu từ những con mưa, nắng nóng trực tiếp bạn cần tìm cơ sở, đơn vị khắc phục thay bạt mái hiên di động để nhờ sửa chữa.

  • Nếu điều khiển từ xa không hoạt động có thể do hết pin, bạn cần thay pin mới hoặc mở nắp của hộp điều khiển rồi nhấn các nút trên remote để hộp nhận lại tín hiệu từ remote.
  • Nếu mái hiên di động không thể lên xuống bạn mở hộp hành trình, nới lỏng vít tròn phía bánh xe rồi lấy tay xoay nhẹ bánh xe để nó di chuyển ra phía giữa của trục hành trình. Tiếp theo nhấn cửa đi xuống, lấy tay điều chỉnh thân cửa vào ray tránh mắc kẹt và lấy vít để 2 đầu ti đồng cho tụt vào trong.

  • Thông thường việc sửa chữa mái che di động bị hư hại quý khách thường sẽ liên lạc với đơn vị đã từng thi công mái che di động cho mình để họ bảo hành, nâng cấp tuy nhiên bạn cũng có thể nghĩ đến phương án khác chính là tìm đến các đơn vị chuyên sửa mái che di động để có được tư vấn và báo giá chính xác.

4. Địa chỉ cung cấp mái hiên di động tại Hà Nội giá rẻ

Có rất nhiều nhà cung cấp mái hiên di động tuy nhiên vì mục đích lợi nhuận, họ sẵn sàng trà trộn hàng kém chất lượng đưa đến tay người tiêu dùng. Vì thế, khi bạn không có kiến thức để nhận định chất lượng của mái hiên di động thì tốt nhất hãy lựa chọn Siêu thị giàn phơi- địa chỉ cung cấp mái hiên di động tại Hà Nội giá rẻ nhất.

Siêu thị giàn phơi cam kết giá bán mái hiên di động giá rẻ nhất trên thị trường với chất lượng cực kỳ uy tín, tuyệt đối không hàng nhái, hàng kém chất lượng… tồn tại ở thương hiệu này, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng.

Sự đa dạng của các dòng sản phẩm mái hiên di động tại Siêu thị giàn phơi giúp khách hàng có thêm nhiều cơ hội mua sắm, sử dụng trong những mục đích khác nhau từ ngoại thất sân vườn, ban công, bể bơi, nhà hàng, quán cafe…Sản phẩm được cấu thành chủ yếu từ sắt, thép và vải bạt, có thể gia công lắp đặt trên mọi địa hình diện tích lớn, nhỏ, kiểu dáng thiết kế đa dạng, tuổi thọ cao.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về mái hiên di động tại Hà Nội cũng như công dụng của chúng, hướng dẫn cách sửa chữa, khắc phục sự cố trong quá trình sử dụng. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mái hiên di động giá rẻ tốt nhất.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline:  0949745111 – 0934345883 ( 24/7 )

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà miễn phí )

Địa chỉ: Hòa Phát Star -  299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

    Kết nối với chúng tôi

    Hà Nội

    Trụ sở chính
    Số 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    CẦU GIẤY
    2: Số 7 - 100/24 Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt  
    Đống Đa
    Số 8 Ngõ 102 Trường Chinh
    Hà Đông
    Nhà 07, TT12 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.
    Long Biên
    85/120 - Đường Nguyên Sơn
     Điện thoại kinh doanh: 02462921911
    Điện thoại lắp đặt: 0949745111 - 0934345883

    Quảng Ninh

    Số 461 Cao Xanh TP Hạ Long
    Điện thoại kinh doanh: 0944381999 
    Hải Phòng
    Số: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - TP. Hải Phòng.
    Điện thoại kinh doanh: 0934345883

    Các tỉnh khác

    Đà Nẵng

    Số 506 Lê Văn Hiến - Q.Ngũ Hành Sơn
    Điện thoại kinh doanh: 0977200287
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số 20 - đường số 2 - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức
    Điện thoại kinh doanh: 0868605689
    Bắc Ninh
    144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
    Điện thoại kinh doanh: 0981611900