Siêu thị giàn phơi - Nhà cung cấp cửa chống muỗi giá rẻ Hà Nội

Ngày đăng: 02/12/2020
Trước thực trạng các bệnh do muỗi gây ra ngày càng lớn như sốt xuất huyết, sốt rét, virus zika… thì ngoài việc phun thuốc xịt muỗi, mắc màn khi ngủ, để loại bỏ triệt để muỗi thì giải pháp dùng cửa chống muỗi được nhiều người ưa chuộng. Và nếu muốn mua cửa chống muỗi giá rẻ Hà Nội thì đừng bỏ qua nhà cung cấp Siêu thị giàn phơi, bạn nhé!

Trước thực trạng các bệnh do muỗi gây ra ngày càng lớn như sốt xuất huyết, sốt rét, virus zika… thì ngoài việc phun thuốc xịt muỗi, mắc màn khi ngủ, để loại bỏ triệt để muỗi thì giải pháp dùng cửa chống muỗi được nhiều người ưa chuộng. Và nếu muốn mua cửa chống muỗi giá rẻ Hà Nội thì đừng bỏ qua nhà cung cấp Siêu thị giàn phơi, bạn nhé!

I. Tìm hiểu về cửa chống muỗi

Cửa chống muỗi được cấu tạo gồm các mắt lưới nhỏ giúp ngăn sự xâm nhập của muỗi vào trong không gian sống, làm việc… gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

II. Cấu tạo của cửa chống muỗi

Cửa chống muỗi có cấu tạo vô cùng đơn giản, được chia thành phần lưới và phần khung, trong đó:

  • Phần lưới: Được làm từ những chất liệu lưới cao cấp, có sự chắc chắn và độ bền cao. Lưới có thể được làm từ những sợi thủy tinh hoặc inox, thép không gỉ
  • Phần khung: Khung cửa chống muỗi được làm từ thanh nhựa hoặc nhôm tùy vào nhà sản xuất để tăng độ bền và chắc chắn cho cửa.

III. Tầm quan trọng của cửa chống muỗi giá rẻ

Muỗi là loại côn trùng có hại gây nên rất nhiều các căn bệnh nguy hiểm đối với con người như sốt xuất huyết, sốt rét, virus zika… khiến sức khỏe của con người bị giảm sút nghiêm trọng, thậm chí còn gây tử vong. Vì thế, những chiếc cửa chống muỗi Hà Nội với vai trò chính là ngăn muỗi có tầm quan trọng rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Không chỉ có khả năng chống muỗi, hạn chế sự phát sinh của bệnh dịch mà cửa lưới chống muỗi còn có khả năng ngăn ngừa sự xâm nhập của cả những loại côn trùng gây hại, một số loại động vật như ếch, cóc, rắn…Đây cũng là những sinh vật có thể mang đến nguy hiểm cho con người, cũng là sinh vật chứa mầm bệnh dịch cần hạn chế tiếp xúc. Sự xâm nhập của chúng có thể tạo ra khả năng phá hoại không gian sống của con người, khiến chúng ta cảm thấy khó chịu.

Cửa chống muỗi được xem như giải pháp triệt để mà bạn có thể trang bị để chống lại bụi bẩn, ngay cả những hạt bụi nhỏ li ti vào trong không gian sống của mình, hạn chế các căn bệnh về đường hô hấp tác động chính từ những hạt bụi bẩn, giữ nhà cửa luôn sạch sẽ.

Bên cạnh đó cửa chống muỗi giá rẻ Hà Nội còn giúp đem lại an toàn tối đa cho người sử dụng, với kết cấu bằng thép inox chất lượng, chắc chắn. Nên với những phụ huynh có con nhỏ, cửa lưới giúp đảm bảo an toàn nhất là ở những tòa nhà có tầng cao.

IV. Phân loại cửa chống muỗi giá rẻ Hà Nội

Trên thị trường hiện nay sản phẩm cửa chống muỗi được phân chia thành những loại cơ bản sau:

4.1 Cửa xếp chống muỗi

Cửa xếp chống muỗi là loại cửa được sử dụng phổ biến nhất trong số các sản phẩm cửa chống muỗi. Với thiết kế hình nan quạt, có khả năng xếp gọn nhanh chóng. Hoạt động đơn giản chỉ cần đẩy qua một bên hay 2 bên tùy theo yêu cầu. Các ray dẫn hướng hỗ trợ cửa xếp ra hay thu lại một cách nhẹ nhàng. Cửa dạng xếp dễ sử dụng, đơn giản nhiều màu như trắng, vân gỗ, xám ghi, đen…phù hợp mọi không gian nội thất.

4.2 Cửa lùa chống muỗi

Với sự phong phú về màu sắc và kiểu dáng, dễ sử dụng, cửa lùa cũng được nhiều gia đình lựa chọn, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Nhờ hệ thống bánh xe, cửa kéo ra kéo vào một cách nhẹ nhàng. Cửa lùa chống muỗi thích hợp với mọi vị trí cửa kể cả ở những vị trí có lưu lượng gió lớn như nhà cao tầng.

4.3 Cửa cuốn chống muỗi

Loại cửa cuốn chống muỗi đa phần được dùng cho những vị trí không sử dụng thường xuyên như cửa sổ, cửa thông gió, Loại cửa lưới tự cuốn thông minh có thể dùng loại cửa tự cuộn lên trên hay sang bên trái, bên phải tùy theo yêu cầu của người dùng.

4.4 Cửa chống muỗi cố định

Bên cạnh những loại cửa chống muỗi thông minh kể trên thì bạn cũng có thể lựa chọn cửa chống muỗi thiết kế gắn cố định vào những vị trí ít khi sử dụng đến như cửa sổ, cửa thông gió. Bạn sẽ không thể dịch chuyển được. Mẫu cửa này có giá thấp hơn các mẫu cửa còn lại.

V. Siêu thị giàn phơi- nhà cung cấp cửa chống muỗi giá rẻ Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cửa chống muỗi Hà Nội với chất lượng tốt với giá thành ưu đãi thì chắc chắn Siêu thị giàn phơi tại địa chỉ website: https://sieuthigianphoi.com.vn/ sẽ làm hài lòng bất kỳ nhu cầu của bạn. Là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại cửa chống muỗi giá rẻ Hà Nội, Siêu thị giàn phơi cam kết mang đến bạn các sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Siêu thị giàn phơi cũng cung cấp cho khách hàng đa dạng các chủng loại cửa chống muỗi như cửa lùa, cửa cuốn, cửa xếp… với giá cửa chống muỗi rẻ nhất trên thị trường chỉ từ vài trăm nghìn đồng, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng với nhiều phân khúc khác nhau. Ngoài ra, Siêu thị giàn phơi còn tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài ra, cửa chống muỗi tại Siêu thị giàn phơi không có hóa chất nên rất thân thiện với môi trường và không gây hại sức khỏe con người. Lắp đặt cửa chống muỗi giúp ngôi nhà của bạn thoát khỏi sự tấn công của muỗi, các loại côn trùng gây hại khác, đặc biệt thêm thông thoáng, thoáng mát. Hơn nữa cửa chống muỗi khi lắp đặt cũng không ảnh hưởng tới hệ thống cửa khác như cửa chớp, cửa kính,…

Trên đây là những thông tin chia sẻ của chúng tôi về cửa chống muỗi, tầm quan trọng của chúng đối với cuộc sống và địa chỉ nhà cung cấp cửa chống muỗi giá rẻ Hà Nội tốt nhất, chất lượng nhất mà bạn có thể lựa chọn mua sắm ngay. Chúc các bạn sẽ có được môi trường sống lý tưởng nhất cũng như luôn đảm bảo được sức khỏe của mình và những người thân yêu.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0949745111 – 0934345883 ( 24/7 )

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà miễn phí )

Địa chỉ: Hòa Phát Star - 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

    Kết nối với chúng tôi

    Hà Nội

    Trụ sở chính
    Số 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    CẦU GIẤY
    2: Số 7 - 100/24 Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt  
    Đống Đa
    Số 8 Ngõ 102 Trường Chinh
    Hà Đông
    Nhà 07, TT12 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.
    Long Biên
    85/120 - Đường Nguyên Sơn
     Điện thoại kinh doanh: 02462921911
    Điện thoại lắp đặt: 0949745111 - 0934345883

    Quảng Ninh

    Số 461 Cao Xanh TP Hạ Long
    Điện thoại kinh doanh: 0944381999 
    Hải Phòng
    Số: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - TP. Hải Phòng.
    Điện thoại kinh doanh: 0934345883

    Các tỉnh khác

    Đà Nẵng

    Số 506 Lê Văn Hiến - Q.Ngũ Hành Sơn
    Điện thoại kinh doanh: 0977200287
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số 20 - đường số 2 - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức
    Điện thoại kinh doanh: 0868605689
    Bắc Ninh
    144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
    Điện thoại kinh doanh: 0981611900