Giá giàn phơi điều khiển từ xa tại Hải Dương

Ngày đăng: 24/11/2021
Giá giàn phơi điện tử điều khiển từ xa tại Hải Dương hiện tại là bao nhiêu? Mua ở đâu để có chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thông minh tiện lợi. Đáp ứng nhu cầu cho một cuộc sống vừa tiện nghi vừa hiện đại và tiết kiệm tối đa thời gian làm việc nhà. Trong đó cần phải nói đến sản phẩm giàn phơi thông minh. Thiết kế sang trọng đã khiến không gian nhà bạn trở nên khác biệt và thẩm mỹ hơn. Vậy giá giàn phơi điều khiển từ xa tại Hải Dương là bao nhiêu? Nên mua ở đâu chất lượng và giá cả phải chăng nhất? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Giàn phơi điều khiển từ xa là gì?

Giàn phơi điều khiển từ xa hay còn gọi là giàn phơi điều khiển. Có nghĩa rằng mọi hoạt động của giàn phơi sẽ thông qua remote. Người sử dụng sẽ không cần phải dùng lực để điều khiển như giàn phơi xếp ngang hoặc giàn phơi tay quay gắn trần. 

Thiết kế hiện đại của giàn phơi đã khiến cho công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Trên bảng điều khiển sẽ được tích hợp các tính năng riêng. Người dùng muốn sử dụng giàn phơi ở chức năng nào thì sẽ bấm nút trên điều khiển để thực hiện. 

Thông thường giàn phơi sẽ được lắp đặt ở khu chung cư, nhà cao tầng, biệt thự. Thiết kế của giàn phơi sẽ được lắp đặt trên trần nhà và nguyên lý hoạt động nâng lên hạ xuống đơn giản. Khi không dùng đến sẽ nâng thanh phơi lên cao để phần mặt nền không bị chiếm diện tích. 

Điểm ưu việt lớn nhất của giàn phẩm này đó chính là có thể điều khiển mà không cần phải đến tận nơi. Ngoài ra nó còn mang đến các tính năng hiện đại để giúp cho việc phơi đồ trở nên nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn.

Cấu tạo giàn phơi điện tử

Giàn phơi thông minh điện tử điều khiển từ xa được cấu tạo bởi 3 phần chính. Bao gồm: thanh phơi, cáp tải và các phụ kiện đi kèm.

Hệ thống thanh phơi

Hệ thống thanh phơi của giàn phơi điều khiển từ xa có số lượng nhiều hơn các loại giàn phơi khác. Thanh kép sẽ có chiều dài tối đa 2,4m. Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và được phủ sơn tĩnh điện vì thế có độ bền cao, không bị hoen gỉ. Vừa tạo cho sản phẩm đẹp, sang trọng vừa có tuổi thọ cao.

Thanh phơi sẽ được khoan 80 lỗ phơi và cố định vị trí phơi giúp quần áo không bị rơi ra ngoài. Ngoài ra sẽ thiết kế các thanh phơi khác để phơi chăn, màn, gối rất thuận tiện.

Cáp tải

Bộ phận cáp tải sẽ được gắn với thanh phơi để giúp cho giàn phơi hoạt động lên xuống. Bởi vì toàn bộ thanh phơi sẽ tác động lên bộ phận này nên chất liệu cũng cần phải đảm bảo. Được làm từ inox siêu bền và cao cấp.

Các bộ phận khác đi kèm

Ngoài những bộ phận chính của giàn phơi thì còn có các tính năng khác như:

Hệ thống đèn chiếu sáng

Hệ thống đèn sẽ rất thích hợp khi thu gom đồ vào ban đêm. Bởi vì là đèn led nên bạn vừa có thể phơi đồ vừa có thể sử dụng thay thế như đèn trang trí. Với thiết kế nhằm tiết kiệm tối đa điện năng, nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí.

Hệ thống đèn khử khuẩn

Bộ phận đèn khử khuẩn có tia UV nên sẽ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn cũng như nấm mốc bám trên quần áo.

Những gia đình có trẻ nhỏ nên sử dụng tính năng này để đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe của các bé. 

Quạt sấy

Quạt sấy được thiết kế ở hai bên cân bằng và tạo luồng gió đều. Quần áo sẽ sấy khô nhanh hơn. Nhất là khi trời mưa gió quần áo dễ bị ẩm mốc và có mùi hôi thì quạt sấy sẽ là cứu cánh tốt nhất cho các chị em nội trợ để quần áo luôn có mùi thơm dễ chịu nhất.

Remote điều khiển

Để giàn phơi có thể hoạt động được thì bắt buộc sẽ cần đến điều khiển. Bởi vì trên điều khiển sẽ tích hợp các chức năng riêng, bạn bấm nút để giàn phơi hoạt động theo ý muốn của mình. 

Bảng báo giá giàn phơi điều khiển từ xa tại Hải Dương

Bảng báo giá giàn phơi điều khiển từ xa tại Hải Dương

Stt

Tên sản phẩm

Đơn giá(VNĐ)

1

Giàn phơi điện tử GLS450 Plus

8.900.000

2

Giàn phơi điện tử GLP 750(Rêu cổ)

7.400.000

3

Giàn phơi điện tử GLP 750( Màu bac)

7.100.000

4

Giàn phơi điện tử GLS450( Rêu cổ)

8.500.000

5

Giàn phơi điện tử GLS450 Plus

8.900.000

6

Giàn phơi thông minh điện tử S650

8.100.000

Trên đây là bảng báo giá giàn phơi điện tử tại Hải Dương. Mỗi loại sản phẩm sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Phụ thuộc vào nhiều yếu tố như; vị trí lắp đặt, chất liệu, khu vực vận chuyển. 

Tuy nhiên bảng báo giá trên đã bao gồm công lắp đặt tận nơi và chưa bao gồm chi phí VAT. 

Hướng dẫn sử dụng giàn phơi điện tử đúng cách

Mặc dù giàn phơi điện tử có độ bền rất cao, nhưng nếu như bạn sử dụng không đúng cách cũng sẽ khiến chúng hư hỏng và tuổi thọ giảm đi. Cho nên khi sử dụng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Không phơi đồ quá nặng lên thanh phơi. Mỗi giàn phơi sẽ có trọng tải cho phép, vì thế bạn nên cân nhắc khi phơi quas nhieuf đồ cùng một lúc lên giàn phơi.

  • Nên có chế độ bảo dưỡng cho giàn phơi theo định kỳ. Các dây cáp, ốc vít hoạt động nhiều dễ dẫn đến tình trạng hao mòn. Vì thế nên tra dầu mỡ cũng như kiểm tra để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • Nên điều khiển giàn phơi khi sử dụng, ngoài ra không được để trẻ nhỏ nghịch điều khiển. 

  • Bụi bẩn có thể bám trên thanh phơi, vì thế tốt nhất nên lau chùi thường xuyên.

Ở đâu có giá giàn phơi điều khiển từ xa tại Hải Dương tốt nhất

Hòa Phát Star là đơn vị cung cấp, lắp đặt giàn phơi trên khắp các tỉnh của cả nước. Là địa chỉ đáng tin cậy với những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Không cam kết sẽ có mức giá rẻ nhất thị trường, nhưng Hòa Phát Star sẽ mang đến một sản phẩm chính hãng, giá cạnh tranh đúng như chất lượng mang lại. 

Hòa Phát Star có:

  • Sản phẩm đầy đủ giấy tờ.

  • Đội ngũ tư vấn, lắp đặt có chuyên môn, kỹ thuật.

  • Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ.

  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng khi khách hàng lắp đặt giàn phơi.

  • Nhiều mẫu mã, kích thước, loại giàn phơi khác nhau.

Giá giàn phơi điều khiển từ xa tại Hải Dương do Hòa Phát Star cung cấp luôn tốt nhất thị trường. Vì thế nếu như khách hàng còn băn khoăn thì hãy liên hệ trực tiếp đến số hotline để được tư vấn 0944381999 hoặc website http://gianphoithongminh.vnhttp://sieuthigianphoi.com.vn

Xem thêm:

Giá giàn phơi xếp ngang tại Hải Dương

Giá giàn phơi quay tay gắn trần tại Hải Dương 

Bạt che ban công tại Hải Dương

Cửa chống muỗi tại Hải Dương 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

    Kết nối với chúng tôi

    Hà Nội

    Trụ sở chính
    Số 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    CẦU GIẤY
    2: Số 7 - 100/24 Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt  
    Đống Đa
    Số 8 Ngõ 102 Trường Chinh
    Hà Đông
    Nhà 07, TT12 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.
    Long Biên
    85/120 - Đường Nguyên Sơn
     Điện thoại kinh doanh: 02462921911
    Điện thoại lắp đặt: 0949745111 - 0934345883

    Quảng Ninh

    Số 461 Cao Xanh TP Hạ Long
    Điện thoại kinh doanh: 0944381999 
    Hải Phòng
    Số: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - TP. Hải Phòng.
    Điện thoại kinh doanh: 0934345883

    Các tỉnh khác

    Đà Nẵng

    Số 506 Lê Văn Hiến - Q.Ngũ Hành Sơn
    Điện thoại kinh doanh: 0977200287
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số 20 - đường số 2 - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức
    Điện thoại kinh doanh: 0868605689
    Bắc Ninh
    144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
    Điện thoại kinh doanh: 0981611900