Top 6 loại ô dù lệch tâm giá rẻ mới nhất 2021

Ngày đăng: 29/11/2021
Ô dù lệch tâm ngày càng được ưa chuộng. Thiết kế mẫu mã, màu sắc đều rất đa dạng. Cùng tìm hiểu các mẫu sản phẩm mới nhất tại xưởng Bạt Tiến Minh.

Sự đa dạng của ô dù lệch tâm đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt, thiết kế thẩm mỹ mà còn có giá cả bình dân. Loại ô dù này được sử dụng phổ biến không chỉ sân vườn hộ gia đình mà còn ở những nơi kinh doanh hàng quán. Dưới đây xưởng bạt Tiến Minh sẽ cung cấp và giới thiệu đến khách hàng 6 mẫu ô lệch tâm đang được ưa chuộng nhất. Nếu như sản phẩm đang là nhu cầu tìm kiếm của bạn, hãy theo dõi ngay nhé.

Mẫu ô dù lệch tâm vuông

Có thể nói mẫu ô lệch tâm vuông rất được nhiều khách hàng yêu thích. Trước hết nhìn bên ngoài bạn sẽ thấy sản phẩm có điểm khác biệt rất tinh tế. Sản phẩm này không giống với loại ô truyền thống bởi vì không sử dụng dây cáp để nâng lên hạ xuống. Thay vào đó ô lệch tâm vuông sẽ có đòn bẩy, vì bộ phận này sẽ giúp cho việc đóng mở ô dễ dàng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nếu như bạn đang kinh doanh ngoài trời thì hãy lựa chọn sản phẩm này. Chắc chắn nó sẽ tạo nên sự nổi bật và giúp không gian thêm sự chú ý của các khách hàng.

Thông thường loại ô lệch tâm vuông sẽ có diện tích 3x3m. Trên phần mái của ô sẽ được thiết kế bộ phận nan thép chắc chắn, rất nhẹ nhưng lại có độ bền tương đối cao. Phần thân dù sẽ được sản xuất từ thép không gỉ và được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện chống oxi hóa, chịu được mọi loại thời tiết. Điều này rất có lợi cho những hộ kinh doanh cafe, quán ăn ngoài trời.

Phần tán dù sẽ được làm từ loại vải cao cấp là polyester cán PU. Loại vải này hơn hẳn các loại vải thường bởi vì độ chống thấm rất cao. Ngoài ra đảm bảo không bị phai màu khi trời quá nắng hoặc thời tiết mưa thất thường.Bạn có thể lựa chọn các loại màu sắc khác nhau theo sở thích. Chắc chắn khi sử dụng loại ô lệch tâm vuông khu vực của bạn sẽ tạo nên được điểm nhấn rất ấn tượng với khách hàng.

Dù lệch tâm tròn

Một loại sản phẩm cũng “hot” không kém đó chính là ô lệch tâm tròn. Thiết kế này được nhiều quán cafe lựa chọn bởi vì ô tạo kiểu dáng thanh thoát, lãng mạn hơn. Nếu như kết hợp với bộ bàn ghế sang trọng thì chắc chắn không gian trông khá tính tế.

Thiết kế tán tròn và lệch tâm sẽ làm cho khu vực trung tâm không bị cản trở. Sự tiện lợi của sản phẩm này đó chính là chân dù không làm chiếm diện tích, thay vào đó sẽ đặt được bộ bàn ghế ngay chính giữa rất thuận tiện. 

Nhiều người thường nghĩ rằng phần chân dù bị lệch như vậy thì có bị ảnh hưởng đến độ chắc chắn của sản phẩm. Tuy nhiên với thiết kế thông minh, tinh tế này bạn sẽ không phải lo lắng vì bất cứ vấn đề gì. Ngoài ra phần tán che còn có rất nhiều mẫu mã, màu sắc hiện đại cho bạn lựa chọn.

Dù lệch tâm chân đế không có bánh xe

Ô lệch tâm chân đế không có bánh xe liệu có bất tiện? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng băn khoăn khi muốn lắp đặt sản phẩm này. Tuy nhiên thiết kế của sản phẩm vô cùng chắc chắn và có thể đứng thẳng được kể cả khi trời có gió lớn. Thân dù là hợp kim thép nhập khẩu cao cấp chống gỉ sét, siêu bền. Mái dù sử dụng vải tráng nhựa, chống thấm dột, nấm mốc. Màu sắc đơn giản, ưa nhìn và lịch sự.

Phần chân đế sẽ được đúc bê tông và bọc thép, sẽ có ốc vít bắt vào thân để ô được cố định. Đặc biệt việc di chuyển cũng không khó khăn, rất thích hợp cho bể bơi hay quán tại những nhà hàng, khách sạn.

Dù lệch tâm có bánh xe

Bạn sẽ thấy tiện lợi hơn rất nhiều khi ô sẽ có bánh xe ở phần chân đế. Đây là thiết kế thông minh giúp cho việc di chuyển thuận tiện hơn. Phần tán ô được may bằng vải simili rất bền bỉ, chống nước tốt. Đặc biệt màu sắc của ô khá đa dạng, nổi bật và hiện đại. Phần thân của ô thiết kế bằng thép chống gỉ sét cao cấp và sẽ được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện tạo độ bền cho sản phẩm. 

Ô dù lệch tâm sử dụng cho quán cafe

Một lựa chọn rất tiết kiệm lại góp phần đặc biệt cho quán cafe đó chính là ô dù lệch tâm. Sản phẩm này được ưa chuộng và rất phổ biến, nhất là tại các điểm bán hàng. Để tiện lợi hơn nữa thì bạn có thể sử dụng nút bấm để điều khiển ô lên xuống dễ dàng hơn. Hoặc xoay ô 360 độ cũng là lựa chọn hiện đại tạo điểm nhấn ấn tượng.

Địa chỉ cung cấp lắp đặt ô dù lệch tâm uy tín nhất hiện nay

Xưởng bạt Tiến Minh là một trong những địa chỉ cung cấp và lắp đặt các loại ô dù che nắng mưa. Trong đó loại sản phẩm ô dù lệch tâm rất được nhiều khách hàng lựa chọn. Thiết kế đặc biệt của sản phẩm đã tạo nên sự khác biệt hoàn hảo hơn so với những mẫu sản phẩm truyền thống. Sản phẩm này không chỉ có công dụng che nắng mưa mà ngoài ra còn là một hình thức marketing rất hiệu quả cho những cửa hàng kinh doanh. 

Mỗi sản phẩm do xưởng bạt Tiến Minh cung cấp đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ chất liệu đến mẫu mã và kích thước. Ngoài ra khách hàng sẽ không cần quá lo lắng về giá cả. Bởi vì mức giá do Tiến Minh cung cấp luôn cạnh tranh nhất thị trường.

Đến với Tiến Minh khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi như sau:

  • Luôn cung cấp đa dạng mẫu mã và chủng loại với giá thành khác nhau để khách hàng thuận tiện cho việc lựa chọn.

  • Các thiết kế độc đáo và hiện đại giúp cho khu vực bán hàng trở nên tinh tế và đặc biệt hơn.

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo.

  • Mức giá thành cạnh tranh nhất thị trường. 

  • Quá trình vận chuyển miễn phí và lắp đặt tận nơi cho khách hàng.

  • Có nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn

  • Dịch vụ bảo dưỡng nhanh chonhs.

Ô dù lệch tâm dần thay thế các loại ô thông thường bởi vì có nhiều ưu điểm nổi bật. Hy vọng với những chia sẻ của Tiến Minh về các mẫu sản phẩm ô dù khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy liên hệ đến xưởng bạt Tiến Minh để được tư vấn và tìm hiểu thêm các mẫu ô dù mới nhất qua hotline 0944381999.

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

    Kết nối với chúng tôi

    Hà Nội

    Trụ sở chính
    Số 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    CẦU GIẤY
    2: Số 7 - 100/24 Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt  
    Đống Đa
    Số 8 Ngõ 102 Trường Chinh
    Hà Đông
    Nhà 07, TT12 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.
    Long Biên
    85/120 - Đường Nguyên Sơn
     Điện thoại kinh doanh: 02462921911
    Điện thoại lắp đặt: 0949745111 - 0934345883

    Quảng Ninh

    Số 461 Cao Xanh TP Hạ Long
    Điện thoại kinh doanh: 0944381999 
    Hải Phòng
    Số: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - TP. Hải Phòng.
    Điện thoại kinh doanh: 0934345883

    Các tỉnh khác

    Đà Nẵng

    Số 506 Lê Văn Hiến - Q.Ngũ Hành Sơn
    Điện thoại kinh doanh: 0977200287
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số 20 - đường số 2 - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức
    Điện thoại kinh doanh: 0868605689
    Bắc Ninh
    144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
    Điện thoại kinh doanh: 0981611900