Có nên mua ô dù lệch tâm giá rẻ không?

Ngày đăng: 30/11/2021
Có nên mua ô dù lệch tâm giá rẻ hay không? Nếu như muốn tìm hiểu thêm về giá cả có thể liên hệ với Xưởng bạt Tiến Minh để được hỗ trợ.

Ô lệch tâm là sản phẩm có thiết kế rất đặc biệt và hiện đại. Không gian sẽ trở nên sang trọng hơn và đặc biệt tăng tính thẩm mỹ hơn. Sản phẩm này dần được ưa chuộng ở những không gian quán cafe, bể bơi, khu Resort… Bởi vì trên thị trường có rất nhiều mức giá khác nhau khiến người mua băn khoăn. Vậy có nên mua ô dù lệch tâm giá rẻ hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của ô lệch tâm

Có thể nói dòng ô dù lệch tâm ngày càng được sử dụng rất phổ biến. Nó không chỉ có thiết kế bắt mắt mà còn có công năng hiện đại. Đây chính là lý do dòng ô lệch tâm vượt trội hơn hẳn so với các loại ô dù thông thường. 

Thiết kế tiện lợi

Phần thân và chóp có thể tách rời được. Điều này giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu như trước đây khi gặp nắng hay mưa thì ta sẽ phải xoay chuyển toàn bộ thân ô, nhưng với thiết kế quay 350 độ bạn có thể thoải mái điều chỉnh nhiều phía mà không hề khó khăn gì. 

Sử dụng cho nhiều không gian

Loại ô dù lệch tâm vuông hay tròn đều có thiết kế ấn tượng vì thế mọi không gian đều sử dụng được. Tuy nhiên loại ô dù này thường được sử dụng tại sân vườn biệt thự, khu resort, hồ bơi, bãi biển, quán cafe, nhà hàng….

Thiết kế đa dạng màu sắc cho nên dù lắp đặt ở nơi nào thì đều đảm bảo được độ thẩm mỹ và thích hợp. 

Ô dù lệch tâm giúp tiết kiệm không gian

Ô dù lệch tâm ưu việt hơn ở chỗ không thiết kế hệ thống khung ở giữa. Bởi vì lệch tâm sẽ giúp cho việc bài trí các món đồ trở nên dễ dàng và đẹp mắt hơn. Nhất là tại các cửa hàng cafe, nhà hàng sử dụng ô dù lệch tâm rất thuận tiện. Phần không gian ngồi phía dưới ô không bị cản trở và không bị thu hẹp như loại ô dù chính tâm.

Toàn bộ không gian bên dưới tán ô sẽ sử dụng để kê bàn ghế, trang trí hoặc đặt món đồ vật nào theo ý muốn của bạn đều được.

Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn ô dù lệch tâm

Hầu hết các đơn vị cung cấp ô dù lệch tâm đều có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Điều này giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất. Tuy nhiên chính sự phổ biến đó cũng trở nên khó khăn trong việc chọn ra loại sản phẩm phù hợp nhất. Vì thế bạn cần tham khảo những lưu ý sau:

Xác định chính xác mục đích sử dụng

Trước tiên bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng là gì. Bởi vì tùy thuộc vào mục đích khác nhau thì mới có thể đưa ra được số lượng cũng như kích thước và màu sắc phù hợp nhất.

Ví dụ nếu như bạn chọn sử dụng cho cá nhân gia đình thì sẽ khác với sản phẩm sử dụng cho nhà hàng, quán cafe hay khu bể bơi. Mỗi không gian sẽ có đặc thù riêng và màu sắc thích hợp. 

Lựa chọn chất liệu tốt nhất

Bởi vì sản phẩm ô dù lệch tâm sẽ được sử dụng cho không gian bên ngoài. Nên bắt buộc cần phải chọn loại chất liệu tốt nhất để tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm. 

Nhiều người chọn ô dù với công dụng để che chắn và bảo vệ cho những đồ vật phía dưới. Điều này cho thấy rằng không thể sử dụng loại kém chất lượng được.

Đối với phần khung nên chọn loại chất liệu chắc chắn, hợp kim cao cấp và được sơn tĩnh điện. Có khả năng chống han gỉ. Còn phần vải bạt nhất định phải là loại vải có khả năng tản nhiệt, khả năng chống nước tốt và không bị phai màu.

Lựa chọn kích thước phù hợp

Mỗi mục đích sử dụng sẽ khác nhau cho nên kích thước của ô dù lệch tâm cũng được thiết kế nhiều loại. Kích thước cũng sẽ quyết định đến công năng sử dụng. Bạn hãy xem xét thật kỹ và có sự tính toán để lựa chọn loại kích thước hợp lý nhất cho không gian.

Có nên mua ô dù lệch tâm giá rẻ?

Có nên mua ô dù lệch tâm giá rẻ là câu hỏi rất nhiều khách hàng băn khoăn. Bởi vì sản phẩm đang dần phổ biến và nguồn cung cấp ngày một nhiều. Bất cứ ai mua hàng cũng đều đặt tiêu chỉ rẻ lên hàng đầu. Nhưng nhiều người lại quên mất một điều rằng các loại hàng kém chất lượng rất nhiều và đúng với câu “tiền nào vải đó”. Vì thế nếu như sản phẩm quá rẻ so với thị trường thì bạn cũng nên xem xét lại để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

Xưởng Tiến Minh khuyên khách hàng không nên quá ham rẻ mà mua phải loại hàng không đảm bảo. Hãy lựa chọn và tham khảo giá thị trường cũng như tìm hiểu về đơn vị cung cấp. Bởi vì một đơn vị uy tín sẽ không có giá quá rẻ nhưng vẫn đảm bảo cạnh tranh nhất, hợp lý nhất so với chất lượng. 

Địa chỉ cung cấp ô dù lệch tâm giá rẻ, uy tín

Hiện nay Xưởng Tiến Minh cung cấp và lắp đặt rất nhiều mẫu ô dù lệch tâm có giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Mỗi sản phẩm sẽ có thiết kế đặc biệt và mức giá thành ở nhiều phân khúc khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng có thể chọn loại sản phẩm hợp túi tiền của mình nhất. 

Đến với Xưởng Tiến Minh khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt. Nhưng chất lượng vẫn là vấn đề chung tôi đặt lên hàng đầu. Ngoài ra dịch vụ của Tiến Minh cũng luôn chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.

Bài viết trên đã chia sẻ các thông tin hữu ích cũng như giúp bạn trả lời cho câu hỏi có nên mua ô dù lệch tâm giá rẻ rồi phải không? Nếu như muốn đặt hàng hoặc tham khảo thêm các mẫu sản phẩm khác của Tiến Minh thì hãy liên hệ hotline sau 0944381999.

Xem thêm:

Báo giá ô dù lệch tâm

Cách chọn ô dù che nắng mưa 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

    Kết nối với chúng tôi

    Hà Nội

    Trụ sở chính
    Số 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    CẦU GIẤY
    2: Số 7 - 100/24 Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt  
    Đống Đa
    Số 8 Ngõ 102 Trường Chinh
    Hà Đông
    Nhà 07, TT12 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.
    Long Biên
    85/120 - Đường Nguyên Sơn
     Điện thoại kinh doanh: 02462921911
    Điện thoại lắp đặt: 0949745111 - 0934345883

    Quảng Ninh

    Số 461 Cao Xanh TP Hạ Long
    Điện thoại kinh doanh: 0944381999 
    Hải Phòng
    Số: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - TP. Hải Phòng.
    Điện thoại kinh doanh: 0934345883

    Các tỉnh khác

    Đà Nẵng

    Số 506 Lê Văn Hiến - Q.Ngũ Hành Sơn
    Điện thoại kinh doanh: 0977200287
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số 20 - đường số 2 - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức
    Điện thoại kinh doanh: 0868605689
    Bắc Ninh
    144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
    Điện thoại kinh doanh: 0981611900