Lắp giàn phơi tại Hoà Bình Green City
Lắp giàn phơi tại Hoà Bình Green City
Hotline: 02462921911 - Lắp đặt: 0949745111 -0934 345883 Tại Toà nhà Hoà Bình Green City Minh Khai chúng tôi có nhận lắp đặt giàn phơi thông minh, bạt che ban công và lưới bảo vệ an toàn ban công cho các căn hộ.

Sửa giàn phơi thông minh tại L2 Ciputra Nam Thăng Long
Sửa giàn phơi thông minh tại L2 Ciputra Nam Thăng Long
http://sieuthigianphoi.com.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về phân phối lắp đặt giàn phơi thông minh, lưới an toàn ban công, bạt che ban công tại khu đô thị CIPUTRA Nam Thăng Long Hà Nội. Với rất nhiều các công trình lắp đặt giàn phơi thông minh tại Ciputra nên chúng tôi hiểu hết được mọi địa hình của ban công cần lắp đặt.

Lắp đặt giàn phơi thông minh ở Nguyễn Trãi Hà Nội
Lắp đặt giàn phơi thông minh ở Nguyễn Trãi  Hà Nội
Chung cư Golden Land tọa lạc tại một vị trí đắc địa – số 275 đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, xung quanh có nhiều trường đại học lớn như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Hà Nội, Đại Học Kiến Trúc, Học viện kỹ thuật Mật mã, Cao đẳng giao thông vận tải…

Giàn phơi quần áo thông minh tại Hà Nội
Giàn phơi quần áo thông minh tại Hà Nội
GIÀN PHƠI THÔNG MINH HOÀ PHÁT STAR- KS950 Đẹp - Độc - Đỉnh- siêu bền- siêu tải trọng Hàng chính hãng công ty Tất cả các sản phẩm phụ kiện đi kèm đều được đóng trong thùng carton và có phiếu bảo hành của công ty. Chất liệu: hợp kim nhôm mạ niken cao cấp, không rỉ, không phai màu. Bộ tời: với hệ thống vòng bi hãm tự động, giảm sức nâng ,tăng độ bền, độ bền trên 7 năm. Tay quay gắn liền với bộ tời, dễ dàng sử dụng

Lắp giàn phơi thông minh ở Vinhomes Riversid Long Biên
Lắp giàn phơi thông minh ở Vinhomes Riversid Long Biên
Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6,5 km, cách chân cầu Chương Dương 5,5 km, rất gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao hiện đại, Vinhomes Riverside là Dự án Khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy) - một thành phố xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ.

Lắp giàn phơi thông minh nhập khẩu KOREA HE 6225
Lắp giàn phơi thông minh nhập khẩu KOREA HE 6225
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại giàn phơi thông minh của nhiều thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt giàn phơi thông minh mà không biết lựa chọn loại giàn phơi thông minh nào phù hợp nhất, hãy đế n với Sieuthigianphoi.com.vn. Chúng tôi chuyên lắp đặt các loại giàn phơi thông minh với chất lượng tốt nhất cùng với giá thành hợp lí nhất.

Lắp giàn phơi thông minh chung cư Pent Studio Tây Hồ
Lắp giàn phơi thông minh chung cư Pent Studio Tây Hồ
Bạn đang sinh sống tại khu chung cư Pent Studio Tây Hồ với căn hộ được thiết kế sang trọng cùng không gian xanh, sạch, đẹp với tầm nhìn ấn tượng, mang cả không gian hướng ra Hồ Tây, sông Hồng. Diện tích các căn hộ tại Pent Studio Tây Hồ được thiết kế rộng rãi, thông thoáng, nên phần sử dụng ở ban công cũng rất hợp lý.

Lắp giàn phơi thông minh chung cư Packexim 2 Phú Thượng
Lắp giàn phơi thông minh chung cư Packexim 2 Phú Thượng
Chung cư Packexim 2 nằm trên địa bàn Phường Phú Thượng Quận Tây Hồ có vị trí đẹp phía Tây Bắc của thành phố. Đây là tòa chung cư cao tầng, các căn hộ được thiết kế đẹp, với tầm nhìn thông thoáng.

Lắp giàn phơi thông minh chung cư Starlake Tây Hồ Tây
Lắp giàn phơi thông minh chung cư Starlake Tây Hồ Tây
Các căn hộ tại Starlake Hồ Tây được thiết kế tỉ mỉ, với đường nét hài hòa, có các mặt tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.Tại Starlake Hồ Tây quý khách được sống trong một không gian thoáng đãng và có tầm nhìn bao quát hướng ra Hồ Tây. Với căn hộ tuyệt đẹp và thơ mộng đến vậy, quý khách nên lựa chọn cho gia đình mình thêm bộ giàn phơi thông minh. Bộ giàn phơi thông minh đã – đang và ngày càng trở thành sản phẩm không thể thiếu đối với các gia đình. Không những giúp ích trong việc phơi đồ mà bộ giàn phơi còn góp phần giúp căn hộ của quý khách thêm phần tiện nghi sang trọng.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát ZK990
Giàn phơi thông minh Hòa Phát ZK990
Giàn phơi thông minh Hòa Phát ZK990 là một sản phẩm đang rất được khách hàng ưa chuộng. Không chỉ giúp các bà nội trợ phơi quần áo thuận tiện hơn mà giàn phơi thông minh Hòa Phát ZK990 còn có thiết kế đẹp mắt giúp cho không gian của ngôi nhà luôn được đảm bảo thẩm mỹ.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát ZK990 giá rẻ
Giàn phơi thông minh Hòa Phát ZK990 giá rẻ
Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm giàn phơi thông minh của các thương hiệu nhưng giàn phơi thông minh Hòa Phát ZK990 chính là một sản phẩm nổi bật và có nhiều điểm ưu việt hơn hẳn so với các sản phẩm khác.

Lắp giàn phơi thông minh KĐT Vinhomes Riverside Long Biên
Lắp  giàn phơi thông minh KĐT Vinhomes Riverside Long Biên
Khu đô thi Vinhomes Riverside là một khu sinh thái đặc biệt cao cấp, sang trọng và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Mỗi căn biệt thự đều có một không gian thoáng mát, không khí trong lành. Kiến trúc thiết kế của các căn biệt thự đều mang phong cách tân cổ điển do các công ty kiến trúc Pháp thực hiện. Nội thất trong các căn biệt thự mang vẻ sang trọng, lịch lãm, tinh tế và khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu.

Lắp giàn phơi thông minh khu chung cư Oriental Westlake
Lắp giàn phơi thông minh khu chung cư Oriental Westlake
Nằm tại một trong những vị trí vàng đắc địa bên cạnh Hồ Tây, chung cư Oriental Westlake tọa lạc tại 174 Lạc Long Quân gồm 15 tầng được thiết kế đầy đủ tiện nghi. Tại Oriental Westlake quý khách được sống ở nơi hoàn hảo, đẳng cấp. Để góp thêm phần giúp căn hộ của quý khách trở lên hoàn hảo tiện nghi hơn, công ty chúng tôi có lắp đặt sản phẩm giàn phơi thông minh với nhiều tính năng vượt trội, đảm bảo mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất!

Lắp giàn phơi thông minh khu Sunshine City
Lắp giàn phơi thông minh khu Sunshine City
Nằm trong quần thể khu đô thị Nam Thăng Long, nơi có không gian tươi mát, một môi trường sống trong lành. Sunshine City được thừa hưởng tất cả những vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Các căn hộ tại Sunshine City được thiết kế sang trọng và tiện nghi. Để góp phần giúp căn hộ của quý khách thêm phần tiện nghi và vẫn giữ được mỹ quan của ban công, công ty chúng tôi có đưa ra giải pháp đáp ứng đó là sản phẩm giàn phơi thông minh.

Lắp giàn phơi thông minh khu Ecolife Capitol Lê Văn Lương
Lắp giàn phơi thông minh khu Ecolife Capitol Lê Văn Lương
Ecolife Capitol Lê Văn Lương được thiết kế với 3 tòa tháp cao. Sở hữu vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố, thuận tiện giao thông. Tại Ecolife Capitol các căn hộ được thiết kế với diện tích phù hợp, thông thoáng. Song vấn đề khiến mọi gia đình quan tâm là phần diện tích của ban công, làm sao để phơi đồ thuận tiện mà không làm mất mỹ quan của ban công. Hiểu được vấn đề cần thiết này, công ty chúng tôi có cung cấp và lắp đặt sản phẩm giàn phơi thông minh với nhiều tính năng ưu việt.

Lắp giàn phơi thông minh chung cư Ecolife Tây Hồ
Lắp giàn phơi thông minh chung cư Ecolife Tây Hồ
Ecolife Tây Hồ nằm ở vị trí đắc địa, hệ thống giao thông thuận lợi, một không gian thoáng rộng. Tại Ecolife Tây Hồ quý khách được hưởng trọn vẹn môi trường sống sạch đẹp, tiện nghi, được xây dựng với 3 tòa nhà cao tầng, các căn hộ có thiết kế thoáng đẹp. Tại Ecolife Tây Hồ, công ty TNHH Hòa Phát Star chúng tôi có cung cấp và lắp đặt sản phẩm giàn phơi thông minh. Với sản phẩm giàn phơi thông minh, giúp căn hộ của quý khách ở Ecolife Tây Hồ thêm phần tiện nghi.

Lắp giàn phơi thông minh tại chung cư Kosmo Tây Hồ
Lắp giàn phơi thông minh tại chung cư Kosmo Tây Hồ
Chắc hẳn ai đã đi ngang qua đường Xuân La - Bắc Từ Liêm thì không khỏi ngạc nhiên với vẻ đẹp lộng lẫy của các căn hộ tại chung cư Kosmo Tây Hồ. Mỗi căn hộ tại chung cư Kosmo Tây Hồ được thiết kế sang trọng với không gian mở tối đa để tận dụng ánh sáng. Để góp phần cho căn hộ của gia đình thêm phần tiện nghi và sang trọng công ty chúng tôi có cung cấp và lắp đặt các loại giàn phơi thông minh với nhiều kiểu dáng – mẫu mã đẹp – sang trọng.

Đơn vị lắp giàn phơi thông minh khu tái định cư Xuân La
Đơn vị lắp giàn phơi thông minh khu tái định cư Xuân La
Công ty TNHH Hòa Phát Star chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt giàn phơi thông minh. Với sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm, công ty chúng tôi luôn hướng tới sự chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

Đơn vị lắp giàn phơi thông minh chung cư Udic Westlake
Đơn vị lắp giàn phơi thông minh chung cư Udic Westlake
Chung cư Udic Westlake tọa lạc trên khu đất rộng nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long, quận Tây Hồ. Các căn hộ tại Udic Westlake được thiết kế hợp lý, sang trọng với tầm nhìn thông thoáng.

Giá bán giàn phơi thông minh Hòa Phát KS990
Giá bán giàn phơi thông minh Hòa Phát KS990
Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS990 được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Tại cửa hàng 336 Nguyễn Huy Tưởng của chúng tôi, quý khách sẽ dễ dàng mua được các mẫu giàn phơi thông minh ưng ý với mức giá phù hợp nhất.
Tin tức

    Kết nối với chúng tôi

    Hà Nội

    Trụ sở chính
    Số 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    CẦU GIẤY
    2: Số 7 - 100/24 Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt  
    Đống Đa
    Số 8 Ngõ 102 Trường Chinh
    Hà Đông
    Nhà 07, TT12 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.
    Long Biên
    85/120 - Đường Nguyên Sơn
     Điện thoại kinh doanh: 02462921911
    Điện thoại lắp đặt: 0949745111 - 0934345883

    Quảng Ninh

    Số 461 Cao Xanh TP Hạ Long
    Điện thoại kinh doanh: 0944381999 
    Hải Phòng
    Số: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - TP. Hải Phòng.
    Điện thoại kinh doanh: 0934345883

    Các tỉnh khác

    Đà Nẵng

    Số 506 Lê Văn Hiến - Q.Ngũ Hành Sơn
    Điện thoại kinh doanh: 0977200287
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số 20 - đường số 2 - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức
    Điện thoại kinh doanh: 0868605689
    Bắc Ninh
    144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
    Điện thoại kinh doanh: 0981611900