Các loại thanh treo rèm ĐẸP, CHẤT LƯỢNG nhất 2022

Ngày đăng: 13/12/2022
Rèm cửa là một trong những vật phẩm nội thất không thể thiếu được lắp đặt tại không gian nhà ở, nhà hàng, khách sạn,.... Tuy nhiên nhiều người trong quá trình lựa chọn chỉ chú tâm đến màn rèm mà quên mất các loại thanh treo rèm phù hợp. Cùng chúng tôi tìm hiểu TOP các loại thanh treo phổ biến trên thị trường nhé.

Rèm cửa là một trong những vật phẩm nội thất không thể thiếu được lắp đặt tại không gian nhà ở, nhà hàng, khách sạn,.... Tuy nhiên nhiều người trong quá trình lựa chọn chỉ chú tâm đến màn rèm mà quên mất các loại thanh treo rèm phù hợp. Cùng chúng tôi tìm hiểu TOP các loại thanh treo phổ biến trên thị trường nhé. 

Thanh treo rèm là gì?

Thanh treo rèm được xem như một thiết kế quan trọng trong cấu tạo của một bộ rèm cửa. Vật dụng giúp cố định rèm đúng vị trí cũng như nâng đỡ màn rèm, vận hành trơn tru. Đồng thời quyết định đến tuổi thọ, độ bền trong quá trình sử dụng rèm cửa.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thanh treo rèm cửa cho lựa chọn của khách hàng. Các chất liệu thông dụng được sử dụng làm thanh treo đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền sản phẩm như nhôm, inox, đồng, gỗ,....

Bên cạnh đó bạn cũng có thể phân loại các sản phẩm thanh treo theo kiểu sáng của rèm cửa. Có thể kể đến các loại rèm ore thì nên sử dụng thanh trơn trượt, rèm lá dọc thì thanh treo có hệ thống đường ray kéo là phù hợp nhất. Cùng với đó các sản phẩm thanh treo rèm được phân loại thành nhiều phân khúc để phù hợp với điều kiện tài chính của từng gia đình. 

Tổng hợp các mẫu thanh treo rèm phổ biến 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng thanh treo phù hợp với rèm cửa. Có thể kể đến những loại phổ biến sau đây:

Thanh treo rèm chất liệu gỗ

Thanh treo làm từ chất liệu gỗ có thể giúp căn phòng của bạn trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn. Chất liệu thường được kết hợp với những bộ rèm lắp đặt tại các khung cửa sổ cao và rộng. Đồng thời chất liệu tự nhiên tạo độ bền, sức chịu tải trọng cao. Những chiếc thanh treo làm từ gỗ chính là lựa chọn lý tưởng nhất cho những chiếc rèm có trọng lượng lớn.

Các mẫu thanh treo bằng gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến như gỗ gụ, gỗ sồi, gỗ anh đào,.... Việc lựa chọn cần quan tâm đến sự phù hợp với không gian, phong thủy theo cung mệnh của bạn.

Chất liệu gỗ có đặc tính tự nhiên nên khó bị uốn cong thường được sử dụng trong không gian những gia đình có điều kiện. Đặc biệt gỗ tạo nên sự an toàn, đơn giản mang đến sự gần gũi với thiên nhiên tối ưu nhất. 

Thanh treo bằng nhôm tĩnh điện

Đây là mẫu thanh treo được sử dụng phổ biến bởi chỉ cần luồn vào thanh là đã có thể sử dụng linh hoạt. Lớp sơn tĩnh điện tạo nên nét sang trọng, độ bền lâu dài, không bị hoen gỉ bởi những tác động của thời tiết, môi trường.

Cấu tạo không phức tạp có thể phối hợp với những đồ nội thất khác thanh treo làm từ nhôm tĩnh điện vừa tạo sự sang trọng vừa hợp túi tiền. Đây cũng chính là lý do sản phẩm nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng hiện nay.

Thanh treo rèm kim loại cứng

Mẫu thanh treo làm từ chất liệu kim loại cứng thuộc sản phẩm cao cấp có trọng lượng lớn hơn các loại khác. Đặc điểm lớn nhất của phụ kiện này chính là tạo sự chắc chắn, chịu tải trọng nặng. 

Phụ kiện được làm từ chất liệu hợp kim với kích thước phi 28 được sơn lớp tĩnh điện đa màu sắc. Bạn có thể kết hợp thêm các loại đầu bịt để hạn chế sự thô kệch, tạo sự chắc chắn và bền lâu hơn.

Thanh treo tay rượt xếp ly

Đây là loại thành treo được sử dụng đối với các mẫu rèm lá làm từ thanh nhôm tĩnh điện có rãnh làm đường ray  mở ra, xoay chuyển 180 độ. Bên cạnh đó phụ kiện còn sử dụng cho các loại rèm may bằng vải voan hoặc vải may xếp ly. Mỗi thanh treo sẽ có kích thước phù hợp với chất liệu màn rèm đảm bảo quá trình chịu lực tối đa.

Thanh treo không cần sử dụng khoan tường

Thanh treo không cần khoan chính là giải pháp tuyệt vời cho không gian ngôi nhà của bạn. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại với cấu tạo 5 bộ phận đai ốc điều chỉnh, đế cố định, thanh ống lồng, tay áp lực, khóa bên trong.

Sản phẩm hoạt động theo nguyên lý đẩy lực ra bên ngoài tạo sự chắc chắn, chịu trọng lượng lớn. Người sử dụng không phải bắn vít mà vẫn có thể treo rèm cửa. Đồng thời phụ kiện có thể sử dụng làm móc treo quần áo di động thuận tiện nhất. 

Lưu ý khi lựa chọn thanh treo rèm

Để lựa chọn loại thanh treo phù hợp bạn cần tìm hiểu thật kỹ để hạn chế được những điều không nên. Cụ thể:

  • Kiểm tra kiểu dáng rèm để lựa chọn phụ kiện thanh treo phù hợp tránh tình trạng không thể sử dụng.

  • Đo chuẩn kích thước cửa để mua đúng kích thước thành rèm chính xác nhằm hạn chế việc thừa hoặc thiếu mất giá trị thẩm mỹ của rèm.

  • Lựa chọn thêm các phụ kiện đi kèm phù hợp tạo sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết khi lắp đặt.

  • Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để tìm mua được sản phẩm chính hãng cũng như khả năng bảo hành tốt nhất. 

Thanh treo rèm là một trong những phụ kiện không thể thiếu, bắt buộc cần phải có khi lắp đặt rèm cửa. Liên hệ với chúng tôi để lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của bản thân nhé.

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

    Kết nối với chúng tôi

    Hà Nội

    Trụ sở chính
    Số 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    CẦU GIẤY
    2: Số 7 - 100/24 Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt  
    Đống Đa
    Số 8 Ngõ 102 Trường Chinh
    Hà Đông
    Nhà 07, TT12 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.
    Long Biên
    85/120 - Đường Nguyên Sơn
     Điện thoại kinh doanh: 02462921911
    Điện thoại lắp đặt: 0949745111 - 0934345883

    Quảng Ninh

    Số 461 Cao Xanh TP Hạ Long
    Điện thoại kinh doanh: 0944381999 
    Hải Phòng
    Số: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - TP. Hải Phòng.
    Điện thoại kinh doanh: 0934345883

    Các tỉnh khác

    Đà Nẵng

    Số 506 Lê Văn Hiến - Q.Ngũ Hành Sơn
    Điện thoại kinh doanh: 0977200287
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số 20 - đường số 2 - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức
    Điện thoại kinh doanh: 0868605689
    Bắc Ninh
    144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
    Điện thoại kinh doanh: 0981611900