Lắp lưới an toàn ban công tại Hoàn Kiếm Hà Nội

Ngày đăng: 24/04/2022

Hiện nay khu vực Hoàn Kiếm Hà Nội đang có xu hướng xây dựng nhà cao tầng ngày càng nhiều. Vì thế để đảm bảo an toàn khi ở trên cao thì việc lắp đặt các thiết bị an toàn là điều cần thiết. Đặc biệt là khu vực ban công là những nơi tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nhất mà gia đình bạn cần phải biết để phòng tránh. Nên lắp lưới an toàn ban công tại Hoàn Kiếm Hà Nội ở địa chỉ nào chất lượng và uy tín? 

Lưới an toàn được xem là một thiết bị an toàn lắp đặt ở những nơi nguy hiểm như ban công nhà cao tầng. Hiện nay sản phẩm này rất được quan tâm và cần lắp đặt cấp thiết. Liệu lưới an toàn nào tốt nhất? Kinh nghiệm lắp lưới an toàn ban công tại Hoàn Kiếm Hà Nội như thế nào? Tìm hiểu ngay tại bài viết sau đây nhé. 

Cấu tạo lưới an toàn ban công

Chúng ta có thể quan sát thấy, lưới bảo vệ được thiết kế với nhiều sợi dây cáp với nhau. Mỗi sợi dây sẽ có khoảng cách nhất định và đồng đều với nhau. Chất liệu của sợi cáp được làm từ inox 304, hạn chế được tình trạng rỉ sét, đứt gãy và có độ bền rất cao. 

Bên ngoài mỗi sợi dây cáp sẽ được bọc thêm một lớp nhựa trong suốt để tăng tính thẩm mỹ và hạn chế việc xây xát khi có va chạm.

Có hai dạng cáp lưới đó là dạng thường và dạng cáp inox bọc nhựa. Thông thường thì dạng cáp lưới inox bọc nhựa sẽ được ưa chuộng hơn bởi vì nó vừa đảm bảo về an toàn, bền bỉ vừa giúp không gian thêm thẩm mỹ hơn. 

Khi lắp đặt lưới an toàn các sợi cáp inox được đan chặt vào hàng vít sắt có sẵn trên thanh nhôm chuyên dụng. Chính vì thế độ an toàn là tuyệt đối và độ bền cũng rất lâu. Tuổi thọ từ 10 năm đến 20 năm. 

Thanh nẹp lưới an toàn làm từ chất liệu nhôm siêu nhẹ. Thanh nhôm có cấu tạo đặc biệt, có thể uốn cong theo địa hình lắp đặt. Được phun sơn tĩnh điện, có các khoen định vị có sẵn cách nhau 5cm.

Ưu điểm của cửa lưới an toàn ban công

Mặc dù thiết kế cấu tạo của lưới an toàn ban công rất đơn giản. Tuy nhiên nó lại có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Cũng vì thế mà nhiều gia đình, trường học hiện nay đang rất ưa chuộng lắp đặt thiết bị này. 

Điểm danh một số ưu điểm nổi bật của lưới an toàn như sau:

  • Bảo vệ được người khi không may trượt ngã từ trên cao xuống. Nhất là khi gia đình có trẻ nhỏ thì nên để ý đến vấn đề an toàn cho trẻ. 

  • Lắp đặt ở khu vực ban công sẽ giúp cho các đồ vật không bị rơi ra ngoài như quần hay hay các loại chậu cây cảnh. 

  • Chống trộm hiệu quả.

  • Tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bởi vì khi nhìn từ xa vào bạn hoàn toàn chỉ có thể thấy lớp lưới như một tấm màn mỏng. 

  • Nhiều gia đình lắp lưới an toàn ở ban công và tận dụng trên các sợi lưới để trồng những giống cây hoa leo trông rất đẹp mắt. 

  • Độ bền dài lâu, không sợ han rỉ trong quá trình sử dụng

  • Không sử dụng hóa chất độc hại

  • Dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ khi cần

  • Vệ sinh đơn giản, dễ dàng.

  • Tuổi thọ cao, giá thành hợp lý.

Lưới bảo vệ ban công có mấy loại?

Để có thể lắp lưới an toàn ban công tại Hoàn Kiếm Hà Nội thì trước tiên bạn cũng nên tham khảo về các mẫu lưới. 

Hiện nay trên thị trường có hai loại dây cáp đó là cáp thường và cáp inox. 

Dòng cáp thường: Đây là loại dây cáp được làm bằng chất liệu bình thường, dễ bị rỉ sét sau thời gian dài sử dụng. Mức giá thành của dòng dây cáp này khá rẻ. Tuy nhiên tuổi thọ của sản phẩm không cao, dễ làm hư hỏng kết cấu không gian.

Dòng cáp inox bọc nhựa: Đây là loại dây cáp cao cấp, có chất liệu bền bỉ, thiết kế thẩm mỹ. Đảm bảo tuổi thọ cao. Dòng dây cáp này được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn hết. Khung cố định được làm bằng nhôm dày dặn, chắc chắn. Sợi cáp inox được bọc nhựa PE chống han rỉ, bất chấp mọi thời tiết. 

Kinh nghiệm lắp lưới an toàn ban công tại Hoàn Kiếm Hà Nội

Bởi vì sản phẩm lưới an toàn hiện nay ngày càng phổ biến trên thị trường. Vì thế bạn cần phải có kinh nghiệm lựa chọn lưới an toàn ban công tại Hoàn Kiếm Hà Nội để có thể đảm bảo không gian luôn được bảo vệ một cách tuyệt đối nhất. 

Bạn hãy bỏ túi một số kinh nghiệm như sau:

Chất liệu

Để có tuổi thọ cao và độ bền tốt nhất thì bạn sẽ cần sử dụng loại dây cáp inox bọc nhựa. Bởi vì nó có khả năng chịu lực 950N và bọc nhựa PE đảm bảo đạt tiêu chuẩn công nghệ hiện đại. 

Về cơ bản là các loại lưới luôn được làm bằng inox, thanh gắn được cấu tạo từ hợp kim nhôm, phun sơn tĩnh điện.Nếu như gia đình bạn có nguồn chi phí cao hơn thì nên lắp đặt cã loại lưới an toàn dạng cao cấp nhất để đảm bảo an toàn, và có thể hỗ trợ chống tia UV hiệu quả. 

Kích thước

Bởi vì mỗi khu vực lắp đặt sẽ có kích thước khác nhau. Do đó bạn cần tìm hiểu rõ về kích thước để đưa ra phương án lắp đặt phù hợp với kinh tế của gia đình mình nhất. 

Thương hiệu

Để có thể lựa chọn được thiết bị chất lượng, đảm bảo về giá thành thì chắc chắn việc quan tâm đến thương hiệu là điều rất cần thiết. Bởi vì một thương hiệu uy tín sẽ luôn đảm bảo đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Cách kiểm tra lưới an toàn đạt chất lượng sau khi lắp đặt

Qua quá trình lắp đặt bạn sẽ nên nghiệm thu để chắc chắn rằng công trình lưới an toàn đã đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

  • Kéo sợi cây cáp về hai phía để các khoảng cách rộng vừa đủ để kiểm tra về độ căng của dây. 

  • Các sợi cáp cần phải cố định chặt chẽ vào thanh hợp kim nhôm. 

  • Lắp đặt đủ số lượng ốc vít trên thanh nhôm để dây cáp được cố định chắc chắn nhất. 

Nếu như bạn muốn lắp lưới an toàn ban công tại Hoàn Kiếm Hà Nội chất lượng có thể liên hệ đến Hòa Phát Star theo số hotline 0944381999 để được tư vấn và nhận ưu đãi miễn phí lắp đặt.

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

    Kết nối với chúng tôi

    Hà Nội

    Trụ sở chính
    Số 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    CẦU GIẤY
    2: Số 7 - 100/24 Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt  
    Đống Đa
    Số 8 Ngõ 102 Trường Chinh
    Hà Đông
    Nhà 07, TT12 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.
    Long Biên
    85/120 - Đường Nguyên Sơn
     Điện thoại kinh doanh: 02462921911
    Điện thoại lắp đặt: 0949745111 - 0934345883

    Quảng Ninh

    Số 461 Cao Xanh TP Hạ Long
    Điện thoại kinh doanh: 0944381999 
    Hải Phòng
    Số: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - TP. Hải Phòng.
    Điện thoại kinh doanh: 0934345883

    Các tỉnh khác

    Đà Nẵng

    Số 506 Lê Văn Hiến - Q.Ngũ Hành Sơn
    Điện thoại kinh doanh: 0977200287
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số 20 - đường số 2 - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức
    Điện thoại kinh doanh: 0868605689
    Bắc Ninh
    144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
    Điện thoại kinh doanh: 0981611900