Mua bạt che nắng giá rẻ ở đâu?

Ngày đăng: 02/12/2020
Bạt che nắng được xem là vật dụng không thể thiếu ở mọi không gian nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt như của nước ta. Trên thị trường hiện nay, bạt che nắng cũng được nhiều nhà cung cấp bày bán với các mức giá khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp bạt che nắng giá rẻ thì đến ngay Siêu thị giàn phơi nhé.

Bạt che nắng được xem là vật dụng không thể thiếu ở mọi không gian nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt như của nước ta. Trên thị trường hiện nay, bạt che nắng cũng được nhiều nhà cung cấp bày bán với các mức giá khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp bạt che nắng giá rẻ thì đến ngay Siêu thị giàn phơi nhé.

I. Bạt che nắng giá rẻ là gì?

Bạt che nắng không còn là vật dụng xa lạ gì với người dùng. Đúng như tên gọi của mình, bạt dùng để chắn nắng rất hiệu quả. Đây là sản phẩm có độ bền cao, có khả năng chịu được nắng cực tốt với giá thành rẻ.

II. Ưu điểm của bạt che nắng giá rẻ

Sử dụng bạt che nắng bạn sẽ vô cùng hài lòng với những ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

- Độ bền cao

- Dòng sản phẩm này được thiết kế từ nguyên liệu cao cấp nhựa nhựa PVC, nên có độ bền cao, chịu được ảnh hưởng của nắng gay gắt trong nhiều năm.

- Lắp đặt, thi công nhanh chóng, dễ dàng, thời gian bảo dưỡng nhanh

Cấu tạo của bạt mái xếp giá rẻ vô cùng đơn giản, bạn có thể dễ dàng tháo lắp khi không sử dụng, lắp đặt hoặc sửa chữa, khắc phục những hư hỏng của sản phẩm.

- Nâng cao tính thẩm mỹ

Không chỉ mang lại giá trị sử dụng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, đặc biệt là tại các nhà hàng cao cấp. Bạt che nắng mưa được trang trí với nhiều hoạt tiết đẹp sẽ góp phần tô điểm không gian, thu hút khách hàng

- Giá thành rẻ

Giá cả hợp lý chỉ từ vài trăm nghìn đồng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đông đảo khách hàng. Hầu hết các hộ gia đình hay chủ cửa hàng đều có thể mua và sử dụng.

- Phù hợp với mọi không gian, môi trường khác nhau.

Với bạt che nắng giá rẻ bạn có thể sử dụng chúng trong mọi không gian, phục vụ tốt cho các nhu cầu của mình như trong ngôi nhà, các cửa hàng ăn, nhà hàng, quán cafe, trường học, bệnh viện,...

III. Những ứng dụng của bạt che nắng giá rẻ

Với những ưu điểm thuyết phục khách hàng kể trên, không khó để có thể lý giải vì sao trong nhiều năm trở lại đây, bạt che nắng ngày càng trở nên phổ biến. Dưới đây là những ứng dụng thực tế của bạt che nắng giá rẻ mà bạn có thể áp dụng:

- Tại các công trình, dự án xây dựng,… hoặc các phân xưởng nhà máy sản xuất

Những chiếc bạt che nắng di động dễ tháo lắp và sử dụng rất thích hợp cho bạn lựa chọn sử dụng nhanh gọn lẹ tại các dự án xây dựng hay những xưởng sản xuất, đảm bảo tiến độ thực hiện dự án trong điều kiện nhiệt độ tốt nhất.

- Một số khu vực công cộng như: trường học, bệnh viện,……

Đây cũng được xem là một trong những địa điểm rất ưa chuộng những chiếc bạt che nắng. 

- Các cửa hàng ăn, nhà hàng, quán cafe, cửa hàng dịch vụ,…

Để tạo ấn tượng với khách hàng cũng như không làm gián đoạn các hoạt động kinh doanh trước nắng nóng gay gắt thì những chiếc bạt mái xếp giá rẻ chính là giải pháp hàng đầu.

- Dùng ở trong ngôi nhà, khu chung cư – nơi có ánh nắng chiếu vào nhiều nhất

Với thiết kế nhà ở hiện đại, đa phần không có mái hiên cố định, để che mưa nắng, gia chủ thường chọn bạt che nắng như một giải pháp cứu cánh thực sự, bảo vệ người dùng cũng như các vật dụng nội, ngoại thất không bị hư hỏng do tác động của nhiệt độ cao. 

IV. Cách lựa chọn bạt che nắng phù hợp nhất

Để phát huy hết công dụng sử dụng của bạt che nắng cũng như sử dụng phù hợp theo mục đích của gia chủ thì bạn nên học ngay cách lựa chọn bạt che nắng phù hợp của chúng tôi.

- Chọn theo nhu cầu người dùng

Các dòng sản phẩm bạt che nắng có thể được sử dụng cho nhiều trường hợp: che nắng hoặc kết hợp che cả nắng mưa. Với những khu vực nắng nhiều, có mưa nhưng mưa nhỏ, mưa lâm râm, bạn có thể lựa chọn sử dụng bạt che nắng.

- Chọn theo chất lượng

Chất lượng là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến thời gian sử dụng sản phẩm. Vì vậy, bạn nên lựa chọn bạt che nắng mưa có chất lượng tốt nhất, đừng quên kiểm tra chất liệu tạo nên hệ thống khung, quan sát lớp bạt có được tráng PVC hoặc PE hay không, ưu tiên lựa chọn các hệ thống bạt với 2 – 3 lớp.  

- Chọn theo màu sắc kiểu dáng

Màu sắc và kiểu dáng của bạt che nắng mưa ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Do đó, bạn cần cân nhắc để chọn một sản phẩm phù hợp như bạt che nắng tự cuốn, bạt mái xếp…. Thông thường, màu bạt được chọn theo màu tương tự với màu tường. Không nên chọn các màu có sự lệch tone quá lớn, ảnh hưởng đến cảm nhận của người nhìn.

V. Mua bạt che nắng giá rẻ ở đâu uy tín nhất?

Với bạt che nắng giá rẻ để yên tâm về chất lượng cũng như sở hữu được dòng sản phẩm ưu đãi về giá nhất chắc chắn Siêu thị giàn phơi với website: https://sieuthigianphoi.com.vn/ sẽ là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may bạt mái xếp nói chung và cung cấp bạt che nắng giá rẻ nói riêng tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm có độ bền cao, tính thẩm mỹ lâu dài.

Tại đây, bạn có thể tìm được đa dạng các dòng sản phẩm, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Do đó, chắc chắn bạn sẽ tìm được thiết kế phù hợp nhất với nhiều mục đích sử dụng. Hệ thống bạt mái xếp giá rẻ sản xuất từ những chất liệu cao cấp, có nhiều ưu điểm nổi bật. Quá trình kiểm soát chất lượng của chúng tôi luôn kỹ càng, khắt khe, loại bỏ sản phẩm lỗi.

Khi bạn đang phân vân không biết tìm đến địa chỉ cung cấp bạt che nắng giá rẻ ở đâu tốt nhất, nhiều lợi ích khi sử dụng nhất thì hãy nghĩ đến Siêu thị giàn phơi để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm, giúp bạn có cuộc sống thoải mái, dễ chịu, thoát khỏi những ngày nắng nóng gay gắt như của nước ta nhé.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline:  0949745111 – 0934345883 ( 24/7 ) 

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà miễn phí )

Địa chỉ: Hòa Phát Star -  299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

    Kết nối với chúng tôi

    Hà Nội

    Trụ sở chính
    Số 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    CẦU GIẤY
    2: Số 7 - 100/24 Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt  
    Đống Đa
    Số 8 Ngõ 102 Trường Chinh
    Hà Đông
    Nhà 07, TT12 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.
    Long Biên
    85/120 - Đường Nguyên Sơn
     Điện thoại kinh doanh: 02462921911
    Điện thoại lắp đặt: 0949745111 - 0934345883

    Quảng Ninh

    Số 461 Cao Xanh TP Hạ Long
    Điện thoại kinh doanh: 0944381999 
    Hải Phòng
    Số: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - TP. Hải Phòng.
    Điện thoại kinh doanh: 0934345883

    Các tỉnh khác

    Đà Nẵng

    Số 506 Lê Văn Hiến - Q.Ngũ Hành Sơn
    Điện thoại kinh doanh: 0977200287
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số 20 - đường số 2 - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức
    Điện thoại kinh doanh: 0868605689
    Bắc Ninh
    144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
    Điện thoại kinh doanh: 0981611900