Mua giàn phơi Hòa Phát tại Nghệ An

Ngày đăng: 22/12/2021
Thương hiệu giàn phơi Hòa Phát đang có mặt rất nhiều trên thị trường. Vì thế việc lựa chọn sản phẩm chính hãng là điều khó khăn cho nhiều khách hàng.

Giàn phơi là giải pháp được rất nhiều gia đình ở chung cư hoặc nhà tập thể lựa chọn bởi những lợi ích mà nó mang lại. Vừa tiết kiệm được không gian vừa mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Nếu như bạn đang quan tâm sản phẩm giàn phơi Hòa Phát tại Nghệ An và tìm kiếm địa chỉ uy tín thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. 

Tại sao giàn phơi Hòa Phát lại được nhiều khách hàng lựa chọn?

Có thể nói giàn phơi thông minh đang dần được thay thế các sản phẩm truyền thống. Với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng rất dễ dàng và hiệu quả khi sử dụng nên giàn phơi được nhiều người tìm hiểu hơn. 

Nhắc đến giàn phơi chúng ta vẫn không thể không nói đến giàn phơi Hòa Phát. Một thương hiệu uy tín với đa dạng rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước. Ngoài ra các sản phẩm thuộc thương hiệu Hòa Phát còn mang nhiều ưu điểm:

  • Màu sắc, chất liệu cao cấp vì thế sản phẩm giàn phơi của Hòa Phát Star sẽ có độ bền cao hơn.

  • Mức giá thành là điều người tiêu dùng quan tâm nhất. Nhưng khi đến với Hòa Phát thì khách hàng sẽ rất hài lòng từ chất liệu đến giá cả phải chăng, hợp túi tiền.

  • Các loại giàn phơi của Hòa Phát sẽ được bảo hành dài hạn. Các bộ phận của giàn phơi đều có tem bảo hành, các phụ kiện của giàn phơi đều chính hãng 100%.

  • Thiết kế hiện đại và sang trọng nên giàn phơi có thể thích hợp cho mọi loại không gian. Hơn nữa còn là giải pháp rất hoàn hảo cho một không gian nhỏ hẹp.

Một sản phẩm đẹp, bền, giá thành rẻ chính là điều mà người tiêu dùng mong muốn nhất. Vì thế giàn phơi thông minh Hòa Phát chính là thương hiệu phù hợp nhất cho người Việt Nam.

Giàn phơi điều khiển từ xa

Giàn phơi xếp ngang gắn tường

GIÀN PHƠ

Tiêu chuẩn của một giàn phơi khi được lắp đặt hoàn thiện là gì?

Một mẫu giàn phơi khi được lắp đặt cần phải đảm bảo các tiêu chí cần thiết như sau:

  • Trước tiên phải đảm bảo được mặt thẩm mỹ và la giải pháp hoàn hảo nhất giúp không gian tiết kiệm được diện tích hơn.

  • Trọng tải của giàn phơi đảm bảo khi phơi nhiều quần áo cùng một lúc.

  • Có thể linh hoạt về chiều cao khi nâng lên hạ xuống để đón nắng gió tốt hơn.

  • Đảm bảo khả năng sử dụng dễ dàng cho người tiêu dùng.

  • Thanh phơi có lỗ gài để tránh bị gió thổi xô hoặc thổi bay mất quần áo, khoảng cách giữa các lỗ treo vừa đủ để quần áo có thể khô, nhất là với khí hậu nhiệt đới ẩm.

  • An toàn cho người sử dụng, nhất là với trẻ nhỏ.

Các mẫu giàn phơi Hòa Phát tại Nghệ An đang phổ biến hiện nay

Các mẫu giàn phơi Hòa Phát tại Nghệ An đang được nhiều khách hàng quan tâm đó là: giàn phơi Hòa Phát xếp ngang, giàn phơi Hòa Phát gắn trần, giàn phơi Hòa Phát điều khiển từ xa.

Giàn phơi xếp ngang 

Cấu tạo của giàn phơi xếp ngang rất đơn giản: hệ thống thanh phơi, hệ thống ziczac và giá đỡ. 

  • Hệ thống thanh phơi được làm từ chất liệu inox hoặc hợp kim nhôm bền bỉ, chắc chắn. Các lỗ phơi cố định và có khoảng cách nhất định.

  • Bộ giá đỡ được lắp trực tiếp trên mặt tường và được xem như bàn tay nâng đỡ toàn bộ giàn phơi. Cần được bắt vít chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Hệ thống ziczac sẽ giúp thanh phơi có thể kéo ra kéo vào một cách linh hoạt.

Sản phẩm giàn phơi xếp ngang có giá thành rẻ, thích hợp với mọi gia đình. Khi sử dụng khách hàng sẽ thấy sự tiện lợi hoàn hảo của sản phẩm mang lại. Đây là giải pháp tốt khi diện tích của gia đình bạn nhỏ hẹp, khó khăn trong việc sinh hoạt.

Giàn phơi thông minh gắn trần

Một sản phẩm của Hòa Phát rất thông minh đó chính là giàn phơi gắn trần tay quay. Mọi hoạt động của giàn phơi sẽ được thông qua hệ thống bộ tời này. Ngoài cấu tạo có các thanh phơi thì giàn phơi còn có thêm dây cáp, dây dẫn hướng. Mỗi bộ phận sẽ có chức năng riêng. Nhưng tất cả sẽ được liên kết với nhau để giúp giàn phơi có thể nâng lên hạ xuống êm ái nhất.

Thông thường giàn phơi gắn trần sẽ được lắp đặt ở ban công, hành lang cầu thang. Với thiết kế lắp nối tiếp hoặc song song chắc chắn không gian của bạn sẽ trở nên gọn gàng, thẩm mỹ hơn rất nhiều. 

Giàn phơi thông minh điều khiển từ xa

Một thiết bị hiện đại và thông minh đó chính là giàn phơi điều khiển từ xa. Sản phẩm giàn phơi Hòa Phát luôn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Với nhiều tính năng tích hợp trên giàn phơi, công việc nhà của bạn sẽ trở nên rất nhẹ nhàng. Hơn thế nữa đó chính là tăng thêm sự độc đáo, mới lạ cho không gian của gia đình bạn. 

Các tính năng như: quạt sấy khô, hệ thống khử khuẩn, hệ thống đèn chiếu sáng. Quần áo không chỉ nhanh khô hơn mà còn sạch sẽ và thơm tho hơn. Nhất là thời điểm mùa mưa kéo dài thì đây sẽ là giải pháp tốt nhất cho gia đình bạn.

Địa chỉ cung cấp giàn phơi Hòa Phát tại Nghệ An uy tín nhất

Khi tìm hiểu đến những loại giàn phơi Hòa Phát tại Nghệ An chắc chắn bạn sẽ cần địa chỉ uy tín. Bởi vì sản phẩm đang được cung cấp rất nhiều trên thị trường và thật giả lẫn lộn. Điều này khiến cho việc lựa chọn trở nên rất khó khăn.  Một trong những lựa chọn gợi ý tốt nhất đó chính là Hòa Phát Star. Một đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm giàn phơi trên toàn quốc và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Hiện nay Hòa Phát Star đã có nhiều cơ sở trên khắp cả nước. Sự đa dạng mẫu mã, kích thước và chủng loại khiến khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Đến với Hòa Phát Star khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt tận nơi.

  • Có chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn.

  • Sản phẩm cam kết chính hãng và giá thành hợp lý nhất.

  • Vận chuyển và tư vấn chi tiết nhất giúp khách hàng lựa chọn được vị trí lắp đặt thích hợp với không gian.

Nếu như muốn mua giàn phơi Hòa Phát tại Nghệ An, khách hàng liên hệ hotline 0944381999 để được tư vấn sớm nhất.

Xem thêm:

Lắp giàn phơi tại Nghệ An

Báo giá bạt che nắng mưa tại Nghệ An

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

    Kết nối với chúng tôi

    Hà Nội

    Trụ sở chính
    Số 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    CẦU GIẤY
    2: Số 7 - 100/24 Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt  
    Đống Đa
    Số 8 Ngõ 102 Trường Chinh
    Hà Đông
    Nhà 07, TT12 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.
    Long Biên
    85/120 - Đường Nguyên Sơn
     Điện thoại kinh doanh: 02462921911
    Điện thoại lắp đặt: 0949745111 - 0934345883

    Quảng Ninh

    Số 461 Cao Xanh TP Hạ Long
    Điện thoại kinh doanh: 0944381999 
    Hải Phòng
    Số: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - TP. Hải Phòng.
    Điện thoại kinh doanh: 0934345883

    Các tỉnh khác

    Đà Nẵng

    Số 506 Lê Văn Hiến - Q.Ngũ Hành Sơn
    Điện thoại kinh doanh: 0977200287
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số 20 - đường số 2 - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức
    Điện thoại kinh doanh: 0868605689
    Bắc Ninh
    144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
    Điện thoại kinh doanh: 0981611900