Nên dùng chất liệu nào cho rèm vải tự động? Địa chỉ cung cấp giá tốt

Ngày đăng: 13/12/2022
Rèm vải tự động có thiết kế đặc biệt với tính năng hiện đại bằng động cơ để điều khiển ra vào mà không cần sử dụng sức lực. Vậy nên sử dụng dòng chất liệu nào tốt nhất và mua ở đâu? Tiến Minh sẽ cung cấp chi tiết về sản phẩm rèm vải trong bài viết dưới đây.

Rèm vải tự động là gì?

Rèm vải tự động có thiết kế giống với những dạng rèm thông thường, tuy nhiên chúng được trang bị thêm thiết bị động cơ nhằm hỗ trợ tự động việc kéo rèm và thu rèm để không gian hiện đại cũng như tiết kiệm được thời gian và công sức của người dùng hơn. 

Với sự linh hoạt của mình, rèm vải tự động đã được sử dụng nhiều trong các không gian hiện đại, nhất là những gia đình có thiết kế nội thất thông minh. 

Rèm vải loại tự động cũng có công dụng giống với những dòng rèm vải thông thường. Nhưng chúng cũng sẽ có thiết kế rất đặc biệt vì được sử dụng nhiều loại vải khác nhau và sẽ thiết kế kích thước tùy thuộc vào diện tích của không gian. 

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay các dòng rèm vải tự động lại rất được ưa chuộng vì thế nên cũng có khá nhiều địa chỉ cung cấp. Để có thể lựa chọn được dòng rèm vải phù hợp thì khách hàng có thể tham khảo một số mẫu chất liệu rèm vải như sau. 

Các loại chất liệu rèm vải tự động phổ biến

Rèm vải Polyester

Một trong những loại chất liệu vải được sử dụng nhiều nhất đó là vải Polyester. Dòng vải nguyên chất 100% polyester rất đặc trưng hoặc cũng có thể pha trộn thêm chất liệu cotton và poly. 

Dòng chất liệu này có thể chịu ảnh hưởng trực tiếp từ ánh sáng mặt trời và cản nhiệt rất hiệu quả. Đặc biệt còn có độ bền rất cao giúp cho căn phòng của gia đình bạn trở nên thông thoáng, mát mẻ và tinh tế hơn. 

Vải lụa tơ tằm

Nằm trong phân khúc chất liệu cao cấp, vải tơ tằm cũng được lựa chọn làm rèm cửa vải tự động. Với chất liệu nhẹ nhàng, vải tơ tằm khác hoàn toàn với những dòng chất liệu khác. Thêm vào đó, từng đường dệt cũng tạo nên điểm nhấn thu hút hơn cho chiếc rèm. Khi chạm tay vào sẽ nhận thấy sự mềm mại, tươi mát và thêm vào đó là xu hướng phản xạ ánh sáng ở các góc cũng khác nhau.

Vải lanh

Đối với thiết kế nội thất dòng vải lanh ít được lựa chọn hơn nhưng trong xu hướng hiện nay các dòng vải này được thiết kế rất độc đáo, không chỉ sử dụng may ga giường mà còn có thể may rèm bằng chất liệu vải lanh. Kết hợp giữa rèm vải lanh và động cơ tự động chắc chắn sẽ giúp không gian của gia đình bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Vải bố

Chất liệu của vải bố là sự kết hợp giữa lanh, bông và đay sợi. Mặc dù chất liệu này rẻ hơn so với các dòng vải khác nhưng nó lại mang rất nhiều ưu điểm. Trước tiên, chất liệu vải bố sẽ thân thiện với môi trường, không dễ rách cũng như làm rèm che chắn vô cùng hiệu quả. 

Những gia đình có xu hướng lựa chọn không gian truyền thống thì rèm vải bố tự động cũng là một gợi ý rất hợp lý. 

Vải nhung

Nhiều người thường lo lắng khi lựa chọn vải nhung trong thiết kế rèm cửa vì nó có thể khiến không gian bị nặng nề hơn. Nếu như muốn không gian thẩm mỹ, có nét nghệ thuật thì bạn hãy thử thiết kế rèm cửa tự động bằng chất liệu vải màn bằng nhung. Chất liệu này sẽ biến hóa không gian trở thành một sự khác biệt hoàn toàn so với chất liệu thông thường, truyền thống trước đây.

Địa chỉ lắp đặt rèm vải tự động giá tốt?

Những dòng rèm vải thông thường bạn hoàn toàn có thể lựa chọn ở nhiều địa chỉ. Nhưng đối với dòng rèm cửa tự động thì chắc chắn cần được lắp đặt từ địa chỉ uy tín vì nó sẽ đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành.

Như chúng ta đã biết rèm cửa tự động sẽ có giá thành cao cộng với kỹ thuật lắp đặt tốt. Do đó một địa chỉ uy tín sẽ hỗ trợ và đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng.

Xưởng Tiến Minh là một địa chỉ trực tiếp thiết kế, sản xuất và lắp đặt cho tất cả các khách hàng trên cả nước. Nếu như bạn muốn có một không gian hoàn mỹ với dòng rèm cửa tự động thì có thể liên hệ đến Tiến Minh. Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ tốt, chuyên nghiệp và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Thông tin liên hệ xưởng Tiến Minh:

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

    Kết nối với chúng tôi

    Hà Nội

    Trụ sở chính
    Số 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    CẦU GIẤY
    2: Số 7 - 100/24 Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt  
    Đống Đa
    Số 8 Ngõ 102 Trường Chinh
    Hà Đông
    Nhà 07, TT12 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.
    Long Biên
    85/120 - Đường Nguyên Sơn
     Điện thoại kinh doanh: 02462921911
    Điện thoại lắp đặt: 0949745111 - 0934345883

    Quảng Ninh

    Số 461 Cao Xanh TP Hạ Long
    Điện thoại kinh doanh: 0944381999 
    Hải Phòng
    Số: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - TP. Hải Phòng.
    Điện thoại kinh doanh: 0934345883

    Các tỉnh khác

    Đà Nẵng

    Số 506 Lê Văn Hiến - Q.Ngũ Hành Sơn
    Điện thoại kinh doanh: 0977200287
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số 20 - đường số 2 - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức
    Điện thoại kinh doanh: 0868605689
    Bắc Ninh
    144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
    Điện thoại kinh doanh: 0981611900