Những công dụng tuyệt vời của màn sáo chống nắng bạn nên biết

Ngày đăng: 13/12/2022
Màn sáo chống nắng có thiết kế đơn giản, hiện đại mang đến sự tinh tế cho không gian. Ngoài việc che chắn ánh sáng tốt thì còn có rất nhiều ưu điểm bạn nên khám phá. Theo dõi bài viết để có thể lựa chọn được mẫu màn sáo đẹp, chất lượng và phù hợp cho không gian của gia đình bạn nhé.

Màn sáo chống nắng có thiết kế đơn giản, hiện đại mang đến sự tinh tế cho không gian. Ngoài việc che chắn ánh sáng tốt thì còn có rất nhiều ưu điểm bạn nên khám phá. Theo dõi bài viết để có thể lựa chọn được mẫu màn sáo đẹp, chất lượng và phù hợp cho không gian của gia đình bạn nhé. 

Công dụng của màn sáo chống nắng

Màn sáo chống nắng có rất nhiều ưu điểm ưu việt vượt trội mà không phải sản phẩm rèm che nào cũng có:

Che chắn nắng gió, chống bụi 

Nói về ưu điểm chống nắng gió và bụi thì màn sáo chống nắng vượt trội hơn so với các dòng rèm che khác. Màn sáo được thiết kế từ rất nhiều chất liệu và mỗi chất liệu sẽ mang đến đặc điểm riêng biệt. Tuy nhiên điểm chung đó chính là khả năng cản sáng tốt, thiết kế vững chắc, chất liệu cản nhiệt hiệu quả. 

Hầu hết chất liệu làm màn sáo đều có khả năng chống bám bụi bẩn vì thế nên việc vệ sinh vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng. Không gian bên trong sẽ luôn được thông thoáng và an toàn khi sử dụng.

Chống ồn

Một trong những ưu điểm có thể bạn chưa biết đó chính là khả năng chống tiếng ồn của màn sáo. Đây là lý do các văn phòng làm việc thường sẽ lắp đặt màn sáo để giảm thiểu tiếng ồn từ xe cộc cũng như tiếng động bên ngoài làm ảnh hưởng đến không gian làm việc. 

Trang trí cho không gian

Không gian sẽ trở nên hiện đại hơn rất nhiều nhờ vào việc lắp đặt rèm sáo chống nắng. Hiện nay màn sáo có nhiều kiểu dáng, màu sắc và cách thiết kế khác nhau. Vì thế nên có thể giúp không gian trở nên hiện đại, cuốn hút và ấn tượng hơn. Tạo nên một không khí làm việc tươi vui, luôn tràn đầy năng lượng. 

Các mẫu màn sáo chống nắng hiện đại

Trên thị trường màn sáo chống nắng có nhiều kiểu dáng và kích thước. Tuy nhiên các mẫu màn sáo sẽ được phân chia theo chất liệu, cụ thể các mẫu phổ biến đang được ưa chuộng hiện nay đó là: 

Màn sáo chống nắng gỗ

Những lá gỗ được mài dũa tỉ mỉ tạo thành hình khối có kích thước bằng nhau. Không gian khi lắp rèm cửa gỗ sẽ có cảm giác sang trọng, ấm áp. Với những người thường thích phong cách đơn giản thì rèm cửa gỗ là một lựa chọn khá hợp lý.

Dòng sản phẩm này có thiết kế thẩm mỹ, các lá gỗ xoay lật 180 độ dễ dàng giúp người dùng có thể kéo lên xuống nhanh gọn. Thông thường dòng rèm sáo bằng gỗ sẽ được lắp đặt ở các khu vực như phòng khách, phòng ngủ, các nhà hàng, khách sạn….

Rèm sáo bằng gỗ không chỉ có công dụng dùng để trang trí nội thất mà còn có thể chống nắng, cách nhiệt, ngăn chặn tia tử ngoại độc hại,...

Màn sáo cuốn

Dòng màn sáo cuốn được cấu tạo từ hai bộ phần là thanh màn và vải màn. Màn sáo cuốn hoạt động như một chiếc cửa cuốn, vải màn có thể được điều chỉnh đưa lên hay hạ xuống để lấy sáng hoặc cản sáng cho căn phòng.

Lắp đặt dòng sản phẩm này sẽ toát lên sự hiện đại và sang trọng cho không gian. Hơn nữa với màu sắc tươi sáng màn sáo chống nắng dạng cuốn có thể tô điểm cho không gian, tăng hiệu ứng thông thoáng, rộng rãi.

Màn sáo nhôm

Màn sáo nhôm được làm từ chất liệu lá nhôm và được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện bền bỉ. Rèm lá nhôm cũng có thiết kế xoay lật 180 độ và kéo lên thả xuống theo nhu cầu cung cấp ánh sáng của người dùng. 

Hiện nay dòng sản phẩm rèm sáo nhôm có nhiều màu sắc, vì thế có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu cũng như thiết kế màu sắc hài hòa hơn cho không gian. Mặc dù giá thành rẻ nhưng rèm sáo nhôm lại bền bỉ, hiện đại không kém so với những dòng sản phẩm khác. 

Màn sáo cầu vồng

Điểm đặc biệt của rèm sáo cầu vồng đó chính là có thể kéo lên xuống để che chắn ánh sáng theo ý muốn của người dùng. Cấu tạo từ hai lớp vải vô cùng kín đáo và tinh tế. Loại màn cầu vồng này phù hợp để treo trên các khung cửa trong phòng khách và các phòng cần sự sang trọng. Với thiết kế mới lạ và màu sắc đa dạng, màn cầu vồng đang dần chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng.

Màn sáo dọc

Thiết kế lá vải trải dọc từ trên xuống sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Dòng sản phẩm này được thiết kế đơn giản, lá vải cũng xoay lật 180 độ linh hoạt và khả năng che chắn ánh sáng vô cùng tốt. 

Màn sáo tự động

Có thể nói hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm hiện đại đang là xu hướng của rất nhiều gia đình. Hình thức rèm cao cấp dạng tự động cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Với thiết kế từ các loại chất liệu khác nhau, rèm sáo tự động có thiết kế thêm động cơ tự động điều khiển thông qua remote. 

Sử dụng rèm sáo này người dùng không tốn công sức, không điều khiển bằng tay mà thay vào đó chỉ cần bấm nút theo lựa chọn trên điều khiển là có thể giúp rèm che thả xuống hoặc kéo lên.

Nếu muốn đặt màn sáo chống nắng chất lượng, giá tốt thì khách hàng hãy liên hệ đến Tiến Minh. Thông tin liên hệ tư vấn như sau:

Thông tin liên hệ:

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

    Kết nối với chúng tôi

    Hà Nội

    Trụ sở chính
    Số 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    CẦU GIẤY
    2: Số 7 - 100/24 Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt  
    Đống Đa
    Số 8 Ngõ 102 Trường Chinh
    Hà Đông
    Nhà 07, TT12 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.
    Long Biên
    85/120 - Đường Nguyên Sơn
     Điện thoại kinh doanh: 02462921911
    Điện thoại lắp đặt: 0949745111 - 0934345883

    Quảng Ninh

    Số 461 Cao Xanh TP Hạ Long
    Điện thoại kinh doanh: 0944381999 
    Hải Phòng
    Số: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - TP. Hải Phòng.
    Điện thoại kinh doanh: 0934345883

    Các tỉnh khác

    Đà Nẵng

    Số 506 Lê Văn Hiến - Q.Ngũ Hành Sơn
    Điện thoại kinh doanh: 0977200287
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số 20 - đường số 2 - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức
    Điện thoại kinh doanh: 0868605689
    Bắc Ninh
    144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
    Điện thoại kinh doanh: 0981611900