Ô dù lệch tâm mái vuông 1 tầng có những ưu điểm gì?

Ngày đăng: 01/12/2021
Ô dù lệch tâm mái vuông 1 tầng có đặc điểm ưu việt. Thân ô lệch về 1 bên nên diện tích dưới ô sẽ rất rộng rãi. Hãy tìm hiểu về sản phẩm này ngay nhé.

Ô dù lệch tâm mái vuông 1 tầng là sản phẩm mang đến nhiều tiện ích ưu việt cho những đơn vị kinh doanh. Vì thế sản phẩm này rất được ưa chuộng và được nhiều người biết đến. Vậy giá thành sản phẩm bao nhiêu? Nên mua ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây?

Ô dù lệch tâm mái vuông 1 tầng là gì?

Ô dù lệch tâm mái vuông 1 tầng là sản phẩm đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp bất cứ ở đâu như quán cafe, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng hay bể bơi. 

Sản phẩm có thiết kế thân và trụ lệch về 1 phía. Phần mái hình vuông bao trọn diện tích không gian phía dưới rất thoáng mát và thoải mái. Sự đặc biệt của sản phẩm là ở thiết kế mới lạ, độc đáo. 

Chất liệu của loại ô lệch tâm này cũng rất chắc chắn. Đảm bảo thích hợp khi đặt ở không gian bên ngoài. Chắc chắn không chỉ có công dụng để che nắng mưa mà ô lệch tâm còn là công cụ hỗ trợ quảng bá sản phẩm, thương hiệu rất hiệu quả. Đây là hình thức tiết kiệm chi phí mà giúp bạn có thể khai thác được lượng khách hàng tiềm năng.

Thiết kế ô dù lệch tâm mái vuông 1 tầng

Ô dù mái vuông lệch tâm 1 tầng có thiết kế rất đơn giản. Bao gồm: phần thân, phần mái dù và phần đế.

Phần thân dù

Phần thân dù được thiết kế bằng chất liệu thép chống hoen gỉ, ngoài ra được sơn một lớp sơn tĩnh điện. Do đó khi sử dụng dưới trời mưa nắng đều không bị ảnh hưởng. Mà ngược lại nó còn tạo tính thẩm mỹ cho chiếc ô thêm đặc biệt hơn.

Phần mái ô dù

Mái của ô dù sẽ có nhiều kích thước cũng như màu sắc để bạn lựa chọn. Màu sắc của vải rất sắc nét, hiện đại và thích hợp cho mọi thiết kế không gian. 

Chất liệu Polyester khá bền, khả năng chống thấm hiệu quả, không bị phai màu khi để ở nhiệt độ cao. Hơn nữa vải có độ trơn nên bụi khó có thể bám vào, thuận tiện cho việc vệ sinh ô. 

Đế dù

Đế dù đúc bê tông và bọc nhựa hoặc inox rất chắc chắn. Để thuận tiện cho việc di chuyển thì phần đề sẽ được thiết kế bánh xe linh hoạt. Khi không sử dụng có thể gấp gọn ô lại và đẩy nhẹ nhàng vào bên trong để cất đi.

Với cấu tạo chắc chắn của phần đế ô sẽ được giữ cân bằng. Nhất là thời điểm có mưa gió nhiều thì sẽ không lo bị quật ngã. 

Có rất nhiều kích thước ô dù lệch tâm mái vuông. Bạn có thể lựa chọn theo diện tích không gian cũng như cách bày trí các đồ vật làm sao hợp lý nhất. Với những quan cafe hay bãi biển, hồ bơi thì nên chọn loại ô dù kích thước lớn giúp cho người ngồi hoặc nằm dưới cảm thấy thoải mái nhất.

Tính năng của ô dù lệch tâm mái vuông

Ô dù lệch tâm mái vuông mang lại nhiều tính năng cho người sử dụng.

  • Thiết kế mái che rộng, đa dạng kích thước giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái.

  • Phần thân dù thiết kế lệch sang 1 bên sẽ giúp không gian bên dưới trở nên rộng rãi và thoáng mát không. Có thể kê bàn ghế mà không bị cản trở. 

  • Sản phẩm thích hợp cho các không gian kinh doanh như cafe, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng hoặc trên các bãi biển.

  • Tính năng quảng cáo: Sản phẩm thiết kế mái che rộng cũng sẽ là điều thuận tiện để các doanh nghiệp có thể in logo, thương hiệu nhằm thu hút khách hàng. Đây là một cách quảng bá rất hiệu quả.

  • Có thể sử dụng làm quà tặng hoặc làm chương trình PR sản phẩm.

Báo giá ô dù lệch tâm mái vuông mới nhất

Hiện nay sản phẩm ô dù lệch tâm mái vuông 1 tầng được rất nhiều công ty, doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh sử dụng. Điều này có nghĩa có rất nhiều đơn vị cung cấp ra đời. Chính sự phổ biến đó sẽ khiến cho mức giá ít nhiều bị ảnh hưởng. 

Tuy nhiên nếu như để được tìm hiểu chi tiết về mức giá của sản phẩm ô lệch tâm và các loại ô dù khác khách hàng có thể tham khảo khi liên hệ đến xưởng Tiến Minh. Mặc dù Tiến Minh không cung cấp giá rẻ nhất thị trường nhưng vẫn đảm bảo mức giá hợp lý nhất với chất lượng. Đặc biệt sẽ mang lại lợi ích thiết thực và có lợi nhất cho khách hàng.

Địa chỉ cung cấp ô dù lệch tâm uy tín nhất hiện nay

Tiến Minh là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm ô dù che nắng mưa. Trong đó sản phẩm ô lệch tâm mái vuông khá được ưa chuộng. Không chỉ có thiết kế đẹp, đa dạng kích thước mà hiệu quả của sản phẩm mang lại rất lớn. Đa số người lựa chọn sản phẩm này đều có mục đích kinh doanh. 

Hiểu được tâm lý của khách hàng cũng như nhu cầu trên thị trường, nên Tiến Minh đã ngày càng phấn đấu để nâng cao hơn về chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã. Đặc biệt nâng cao chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hơn. 

Đến với Tiến Minh khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt. Trước hết đó là thoải mái lựa chọn mẫu mã, màu sắc. Đặc biệt còn có giá thành rất phải chăng. Ngoài ra Tiến Minh còn hỗ trợ miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng.

Với chia sẻ về sản phẩm ô dù lệch tâm mái vuông 1 tầng trong bài viết hy vọng khách hàng sẽ hiểu được chi tiết sản phẩm. Đây là sản phẩm vô cũng thiết thực không chỉ trong sinh hoạt mà còn có lợi thế cho kinh doanh. Nếu muốn tìm hiểu các mẫu mã mới nhất tại Tiến Minh hãy liên hệ theo hotline để được tư vấn.

Xem thêm: ô dù lệch tâm cho quán cafe

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

    Kết nối với chúng tôi

    Hà Nội

    Trụ sở chính
    Số 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    CẦU GIẤY
    2: Số 7 - 100/24 Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt  
    Đống Đa
    Số 8 Ngõ 102 Trường Chinh
    Hà Đông
    Nhà 07, TT12 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.
    Long Biên
    85/120 - Đường Nguyên Sơn
     Điện thoại kinh doanh: 02462921911
    Điện thoại lắp đặt: 0949745111 - 0934345883

    Quảng Ninh

    Số 461 Cao Xanh TP Hạ Long
    Điện thoại kinh doanh: 0944381999 
    Hải Phòng
    Số: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - TP. Hải Phòng.
    Điện thoại kinh doanh: 0934345883

    Các tỉnh khác

    Đà Nẵng

    Số 506 Lê Văn Hiến - Q.Ngũ Hành Sơn
    Điện thoại kinh doanh: 0977200287
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số 20 - đường số 2 - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức
    Điện thoại kinh doanh: 0868605689
    Bắc Ninh
    144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
    Điện thoại kinh doanh: 0981611900