Ô lệch tâm là gì? Địa chỉ bán ô lệch tâm giá rẻ ở đâu

Ngày đăng: 13/12/2022
Sản phẩm ô dù hiện nay không chỉ sử dụng để che chắn nắng mưa như trước đây mà nó còn mang đến rất nhiều công dụng khác. Đặc biệt là dòng ô lệch tâm, đây là một trong số sản phẩm được nhiều người lựa chọn vì mang tính ứng dụng cao. Tìm hiểu địa chỉ bán ô lệch tâm giá rẻ trong bài viết dưới đây.

Sản phẩm ô dù hiện nay không chỉ sử dụng để che chắn nắng mưa như trước đây mà nó còn mang đến rất nhiều công dụng khác. Đặc biệt là dòng ô lệch tâm, đây là một trong số sản phẩm được nhiều người lựa chọn vì mang tính ứng dụng cao. Tìm hiểu địa chỉ bán ô lệch tâm giá rẻ trong bài viết dưới đây. 

Xu hướng lựa chọn ô dù lệch tâm 

Ô dù lệch tâm là sản phẩm được sử dụng ngày càng phổ biến và có nhiều khác biệt so với dòng ô dù thông thường. Đây là dòng ô có thiết kế hình dáng độc đáo và cực kỳ thu hút. Nếu như bạn đang lựa chọn ô dù phục vụ cho kinh doanh hay quảng cáo hình ảnh thì chắc chắn sản phẩm này là lựa chọn rất hợp lý.

Chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều mẫu ô dù lệch tâm bên ngoài tại các cửa hàng cafe, bể bơi, các khu resort hay tại khu vườn biệt thự trong các hộ gia đình. Có thể khẳng định dòng ô này không chỉ chất lượng, thiết kế đẹp mà còn mang tính ứng dụng rất cao. 

Vì sao nên lựa chọn ô dù lệch tâm

Ô dù lệch tâm có chất lượng tốt và tiết kiệm không gian hoàn hảo. Ngày nay dòng ô dù dạng lệch tâm có thiết kế thông minh hơn rất nhiều so với dòng ô chính tâm trước đây. Việc nâng hạ ô cũng dễ dàng, không tốn nhiều công sức mặc dù trọng lượng của ô khá lớn.

Thông thường các loại ô khác thì sẽ sử dụng hệ thống dây cáp khá phức tạp và gây khó khăn trong việc nâng hạ ô. Còn đối với ô lệch tâm thì lại không có dây cáp và có đòn bẩy thuận lợi cho việc thu gọn ô mỗi khi không sử dụng đến nữa.

Những lợi ích tuyệt vời ô dù lệch tâm mang lại:

  • Thiết kế ô lệch tâm độc đáo, đẹp mắt dễ thu hút nên được sử dụng nhiều trong các quán cafe, các khu nghỉ dưỡng.

  • Trên ô có thể sử dụng hình ảnh thương hiệu, logo để quảng cáo cho công ty, doanh nghiệp rất hiệu quả.

  • Không gian thêm phần lịch sự, tiết kiệm diện tích hơn so với dòng ô chính tâm. 

  • Sử dụng ô để làm quà tặng rất tiện lợi, mang ý nghĩa thiết thực. 

Các loại ô dù lệch tâm phổ biến

Thiết kế ô dù ngày này càng có nhiều biến tấu thích hợp với thời đại vì thế nên sẽ mang lại nhiều lợi thế cho kinh doanh của các công ty, hộ gia đình, cá nhân. Mỗi dòng ô đều có thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau vì thế nên tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng sẽ lựa chọn dòng ô thích hợp nhất. 

Các mẫu ô dù lệch tâm phổ biến đang được lựa chọn nhiều nhất đó là:

Ô dù lệch tâm vuông

Ô lệch tâm vuông được thiết kế phần mái có hình vuông và chất liệu cao cấp. Từ khung ô đến vải mái che đều được sử dụng dòng chất liệu chống gỉ, chống thấm và chống nắng tốt. Ô dù lệch tâm vuông có thiết kế phần diện tích dưới ô thoải mái, rộng rãi nên được mọi người lựa chọn để kê bàn ghế trong các cửa hàng ăn ngoài trời, quán cafe… 

Ô dù lệch tâm vuông đôi

Ô lệch tâm đôi hình vuông có thiết kế độc đáo và thông minh giúp cho không gian trở nên khác biệt và có thể xoay 360 độ để dịch chuyển dễ dàng. Thiết kế 1 thân và 2 mái nên có thể tạo nên phần diện tích lớn cho việc kê bàn ghế số lượng lớn. 

Ô dù lệch tâm tròn

Với thiết kế mang phong cách cổ điển thì dòng ô lệch tâm tròn cũng khá thích hợp với những khách hàng đang muốn lựa chọn kinh doanh quán cafe hay tại các bể bơi công cộng. Ô lệch tâm hình chữ nhật

Nếu bạn muốn không gian bên dưới có diện tích rộng rãi hơn thì dòng ô lệch tâm hình chữ nhất cũng là lựa chọn khá thích hợp. Ô có thiết kế phần mái hình chữ nhật với các kích thước khác nhau. 

Địa chỉ bán ô lệch tâm giá rẻ ở đâu?

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm dòng sản phẩm ô lệch tâm giá rẻ thì hãy lựa chọn Tiến Minh. Đây là đơn vị trực tiếp sản xuất các dòng ô lệch tâm không qua trung gian nên mức giá thành sẽ hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường. 

Là một đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt ô dù lệch tâm số lượng lớn nên luôn được nhiều khách hàng lựa chọn. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu thì Tiến Minh sẽ cung cấp sản phẩm đúng với kích thước, thiết kế kiểu dáng và màu sắc phù hợp.

Để có thể lựa chọn ô lệch tâm giá rẻ tại Tiến Minh khách hàng sẽ liên hệ theo thông tin như sau:

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

    Kết nối với chúng tôi

    Hà Nội

    Trụ sở chính
    Số 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    CẦU GIẤY
    2: Số 7 - 100/24 Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt  
    Đống Đa
    Số 8 Ngõ 102 Trường Chinh
    Hà Đông
    Nhà 07, TT12 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.
    Long Biên
    85/120 - Đường Nguyên Sơn
     Điện thoại kinh doanh: 02462921911
    Điện thoại lắp đặt: 0949745111 - 0934345883

    Quảng Ninh

    Số 461 Cao Xanh TP Hạ Long
    Điện thoại kinh doanh: 0944381999 
    Hải Phòng
    Số: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - TP. Hải Phòng.
    Điện thoại kinh doanh: 0934345883

    Các tỉnh khác

    Đà Nẵng

    Số 506 Lê Văn Hiến - Q.Ngũ Hành Sơn
    Điện thoại kinh doanh: 0977200287
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số 20 - đường số 2 - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức
    Điện thoại kinh doanh: 0868605689
    Bắc Ninh
    144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
    Điện thoại kinh doanh: 0981611900