Rèm cầu vồng quán cafe tạo sự thu hút cho không gian

Ngày đăng: 13/12/2022
Rèm cầu vồng quán cafe đang được nhiều chủ quán lựa chọn để tạo nên nét hiện đại và sang trọng hơn cho không gian. Hơn nữa màu rèm cầu vồng không chỉ có tác dụng trang trí mà còn tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi muốn thưởng thức cafe. Với tính năng gọn nhẹ, nhiều màu sắc và dễ sử dụng, rèm cầu vồng là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi không gian.

Rèm cầu vồng quán cafe đang được nhiều chủ quán lựa chọn để tạo nên nét hiện đại và sang trọng hơn cho không gian. Hơn nữa màu rèm cầu vồng không chỉ có tác dụng trang trí mà còn tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi muốn thưởng thức cafe. Với tính năng gọn nhẹ, nhiều màu sắc và dễ sử dụng, rèm cầu vồng là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi không gian. 

Xu hướng lựa chọn rèm cầu vồng quán cafe

Không gian quán cafe cần phải có sự sắp xếp, thiết kế theo mỗi phong cách thu hút nhất. Vì thế thay vì sử dụng các loại rèm cửa thông thường để trang trí và che chắn thì bạn có thể lựa chọn mẫu rèm cửa cầu vồng. 

Đây là một trong số các mẫu rèm cửa đang được ưa chuộng nhất hiện nay vì nó có nhiều ưu điểm và giúp cho không gian trở nên hiện đại, sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. 

Cấu tạo rèm cửa cầu vồng

Rèm cửa cầu vồng bao gồm 2 lớp vải và lưới vừa thể hiện sự sang trọng vừa tạo nên nét trẻ trung cho không gian. 2 lớp vải và lưới sẽ đã xem với nhau hỗ trợ cho việc điều chỉnh ánh sáng. Sản phẩm này có khả năng chống bám bụi cũng như dễ vệ sinh. Đặc biệt còn có thể cách nhiệt tốt giúp người ngồi bên trong được thoải mái hơn. 

Những ưu điểm nổi bật của rèm cầu vồng quán cafe

Như chúng ta đã biết mỗi quán cafe sẽ có phong cách thiết kế riêng biệt. Với kiểu phong cách hiện đại thì màu rèm cầu vồng sẽ trang trí cho không gian trở nên khác biệt và tinh tế hơn so với việc lắp các mẫu rèm che bằng vải thông thường. Điểm qua một số ưu điểm của rèm cầu vồng quán cafe:

Khả năng chống nắng

Một trong những điểm ưu cần phải nói đến đầu tiên đó là che chắn ánh sáng rất hiệu quả. Nếu như không gian quán cafe rộng, thoáng và dễ bị hắt nắng làm ảnh hưởng đến sự trải nghiệm của khách hàng thì rèm cầu vồng sẽ là giải pháp thiết thực nhất. 

Chất liệu của rèm vừa làm bằng vải vừa làm bằng lưới nên có thể hỗ trợ cản sáng tốt, đặc biệt không làm cản trở tầm nhìn. Chất liệu vải polyester có khả năng xuyên sáng và kết hợp với dải vải không xuyên sáng sẽ đan xen giúp việc điều chỉnh được dễ dàng hơn. 

Khi điều chỉnh những dải này xếp lại với nhau tạo thành tấm rèm cửa kín, khả năng chống nắng lên đến 85%. Vì thế rất thích hợp cho thời điểm vào hè ánh sáng, tia UV làm nguy hại đến sức khỏe của người ngồi bên trong quán. 

Trang trí cho không gian

Tất nhiên, một không gian kinh doanh quán cafe sẽ cần được thiết kế đẹp mắt, thu hút thì mới khiến khách hàng yêu thích trải nghiệm hơn. Với loại rèm cầu vồng chắc chắn sẽ giúp không gian trở nên hiện đại hơn.

Rèm cầu vồng có đa dạng màu sắc, lên tới khoảng 20 màu cho bạn lựa chọn. Các màu sắc có sự xen kẽ nhau vì thế khi bạn điều chỉnh rèm thì sẽ tạo nên nhiều màu sắc và được gọi là rèm cầu vồng.

Đối với những không gian như quán cafe thì cần phải có sự kết hợp màu sắc một cách hài hòa nhất. Nếu như bạn lựa chọn rèm cầu vồng làm điểm nhấn thì màu sắc các đồ vật trang trí, màu sơn tường cũng cần hài hòa với màu của rèm. Bạn có thể chọn màu rèm cùng tông với màu tường hoặc đậm hơn màu tường để tạo điểm nhấn riêng.

Điều chỉnh ánh sáng

Một ưu điểm khá tuyệt của rèm cầu vồng đó chính là có thể điều chỉnh sáng tối một cách đơn giản. Nếu như bạn thích không gian sáng hẳn thì điều chỉnh dải xuyên sáng, ánh sáng có thể xuyên qua và giúp không gian trở nên thoáng đãng, thoải mái hơn. 

Hoặc nếu như bạn thích sự yên tĩnh, không thích để ánh sáng lọt qua thì cũng có thể kéo rèm lại để điều chỉnh. Có nghĩa sự linh hoạt của rèm cầu vồng thuận lợi cho nhu cầu của mỗi khách hàng. Nó sẽ không làm ảnh hưởng đến bất cứ sự riêng tư nào cho dù đang ngồi cùng một không gian. 

Độ bền cao

Do được làm từ chất liệu polyester nên kiểu rèm cầu vồng này vô cùng bền bỉ, không bị bám bụi, bề mặt nhẵn bóng, rất dễ vệ sinh. Hơn nữa, chất liệu này cũng rất an toàn với người sử dụng.

Địa chỉ cung cấp rèm cửa cầu vồng quán cafe giá tốt

Rèm cửa cầu vồng quán cafe đang trở thành xu hướng được nhiều khách hàng yêu thích. Vì thế nên nhiều chủ kinh doanh cũng tìm hướng đáp ứng được nhu cầu để thu hút khách hàng. Để có thể tiết kiệm chi phí và lắp đặt mẫu rèm chất lượng nhất thì bạn có thể lựa chọn xưởng Tiến Minh. 

Tiến Minh cung cấp đa dạng các sản phẩm rèm cửa, trong đó rèm cửa cầu vồng được Tiến Minh thiết kế đặc biệt theo nhu cầu của từng khách hàng. Để có thể biết được chi tiết các thông tin về sản phẩm rèm cầu vồng quán cafe, khách hàng hãy liên hệ cho Tiến Minh theo thông tin sau:

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

    Kết nối với chúng tôi

    Hà Nội

    Trụ sở chính
    Số 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    CẦU GIẤY
    2: Số 7 - 100/24 Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt  
    Đống Đa
    Số 8 Ngõ 102 Trường Chinh
    Hà Đông
    Nhà 07, TT12 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.
    Long Biên
    85/120 - Đường Nguyên Sơn
     Điện thoại kinh doanh: 02462921911
    Điện thoại lắp đặt: 0949745111 - 0934345883

    Quảng Ninh

    Số 461 Cao Xanh TP Hạ Long
    Điện thoại kinh doanh: 0944381999 
    Hải Phòng
    Số: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - TP. Hải Phòng.
    Điện thoại kinh doanh: 0934345883

    Các tỉnh khác

    Đà Nẵng

    Số 506 Lê Văn Hiến - Q.Ngũ Hành Sơn
    Điện thoại kinh doanh: 0977200287
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số 20 - đường số 2 - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức
    Điện thoại kinh doanh: 0868605689
    Bắc Ninh
    144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
    Điện thoại kinh doanh: 0981611900